Neymar chính thức lỡ trận Siêu kinh điển

16:48 | 21/04/2017

651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB Bacerlona đã thất bại trong việc kháng lại án phạt mà LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra cho Neymar vì thẻ đỏ trong trận đấu với Malaga. Vì thế, cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ vắng mặt trọng trận Siêu kinh điển với kình địch Real cuối tuần này.

Trước đó, sau khi xem lại băng ghi hình, LĐBĐ Tây Ban Nha đã xác định hành vi của Neymar là “khinh thường trọng tài” và đưa ra án phạt bổ sung cho cầu thủ này.

Ngoài 1 trận treo giò vì thẻ đỏ, Neymar sẽ phải ngồi ngoài thêm 2 trận. Không chấp nhận phán quyết này, Barca đã gửi đơn kháng cáo lên Ủy ban kháng cáo LĐBĐ Tây Ban Nha.

neymar chinh thuc lo tran sieu kinh dien
Neymar chính thức lỡ hẹn Siêu kinh điển

Dù vậy, mong muốn của đội chủ sân Noucam đã không được đền đáp, khi LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức bác đơn kháng cáo của CLB này. Điều đó đồng nghĩa Neymar sẽ vắng mặt trong trận Siêu kinh điển sắp tới.

Đây là thiệt thòi lớn với đội bóng xứ Catalan, nhất là khi họ đang thất thế với Real trong cuộc đua vô địch La Liga.

Đang kém 3 điểm lại thi đấu nhiều hơn một trận, nếu thua ở trận Siêu kinh điển sắp tới, Barca sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vương mùa này.

Nguy cơ mất điểm là có thể, khi Barca không có được tâm lý tốt nhất, họ vừa bị Juventus loại khỏi Champions League, trong khi Real lại lọt vào bán kết. Cộng thêm Neymar bị treo giò, muôn vàn khó khăn đang bủa vây Barca trước trận Siêu kinh điển.

Quang Thịnh