Hà Nội:

Xe cấp cứu tông đuôi container, 5 người thương vong

15:42 | 28/05/2015

480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không làm chủ được tốc độ, chiếc xe vận chuyển bệnh nhân đã tông vào đuôi xe container đỗ bên đường. Vụ tai nạn khiến 5 người thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h55 ngày 28/5, tại Km210 Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội).

Vào thời điểm trên, xe container lưu thông trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng về Hà Nội. Khi đi đến Km210 thì xe bị trục trặc nên đỗ vào lề đường, tài xế đã đặt tín hiệu cảnh báo các phương tiện khác.

Lúc này, một chiếc xe vận chuyển bệnh nhân mang biển kiểm soát Thanh Hóa đi với tốc độ lớn đã đâm thẳng vào đuôi xe đầu container. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe cấp cứu có 5 người, cú va chạm mạnh khiến 2 người chết tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu, hai người khác bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong là hai vợ chồng (người chồng đang được đưa ra Hà Nội cấp cứu) và một y tá.

Theo Đại úy Nguyễn Thế Vinh - Đội Cảnh sát giao thông số 8 (Phòng CSGT Công an Hà Nội), ngay sau khi xảy ra tai nạn, tổ công tác Đội CSGT số 8 đã có mặt tại hiện trường. Thời điểm đó, chỉ có một vài người đi đường tham gia cứu nạn. Tuy nhiên, chiếc xe bị bẹp dúm nên các nạn nhân mắc kẹt bên trong.

“Chúng tôi phải mất hơn 2 giờ đồng hồ mới đưa được các nạn nhân ra bên ngoài” – Đại úy Vinh nói

T.Minh (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc