Vụ tai nạn tại QL32: Ba người trong một gia đình gặp nạn

18:42 | 30/03/2015

1,283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin mới nhất do phóng viên PetroTimes thu thập, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên quốc lộ 32 khiến ít nhất 5 người tử vong, 5 người bị thương. Trong đó có 3 người trong một gia đình gặp nạn.

>> Hà Nội: Tai nạn thảm khốc, 4 người thiệt mạng

Vụ tai nạn thảm khốc: 3 người trong một gia đình gặp nạn

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, ông Nguyễn Quang Mậu – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ cho biết đã tiếp nhận 5 trường hợp cấp cứu trong đó có 1 người tử vong, 1 người bị thương ở đầu và tay, 1 người được chuyển lên bệnh viện Quân y 105 (Sơn Tây), 2 người được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây.

Nạn nhân tử vong là Lê Văn Minh (53 tuổi, ở Vĩnh Phúc). Các nạn nhân bị thương phải đi cấp cứu là Đỗ Văn Khởi, Đỗ Bá Đồng, Vũ Sỹ Linh (28 tuổi, đều ở Vĩnh Phúc), và một bệnh nhân nữ hiện chưa rõ tên. Trong số các nạn nhân tử vong, ông Lê Văn Minh và anh Vũ Sỹ Linh có quan hệ họ hàng, một người phụ nữ được cho là em dâu của ông Lê Văn Minh đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, bác sỹ Mậu nói: “Sau khi xảy ra vụ tai nạn, hai tổ cấp cứu được điều đến hiện trường.

Tiếp nhận bệnh nhân chúng tôi đã cấp cứu trong khoảng thời gian 45 phút. Tuy nhiên, bệnh nhân không có tiến triển, không có mạch, không có huyết áp và đồng tử mất hết các phản xạ.

Kiểm tra kỹ hơn, chúng tôi phát hiện thấy người này có chấn thương ở ngực, gãy xương sườn, gãy xương cẳng tay bên phải, gãy xương đùi”.

Vụ tai nạn thảm khốc: 3 người trong một gia đình gặp nạn

Người thân nạn nhân Lê Văn Minh tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ.

“Một bệnh nhân nữ tiếp theo được chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ trong tình trạng lơ mơ. Các bác sỹ ở đây xác định người bệnh bị chấn thương sọ não, đồng tử một bên giãn 0,3 cm, đồng tử một bên thì to nhỏ.

Ngay sau đó trường hợp này đã được cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Quân y 105. Một bệnh nhân nam khác có vết thương trên đầu, tỉnh táo và kêu tức ngực, chúng tôi chuyển về Sơn Tây” – bác sỹ Nguyễn Minh Tú, Phó Giám đốc bệnh viện cho biết.

Trước đó, khoảng 13h30 trên quốc lộ 32 đoạn qua xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do một xe ô tô chở bê tông khi di chuyển đã bị rơi bộ phận trộn bê tông trên đường.

Đúng thời điểm đó, chiếc xe khách 28 chỗ đi theo hướng từ Hà Nội tránh xe trộn bê tông đã tông trực tiếp vào sườn ô tô 17 chỗ đang lưu thông theo hướng về Hà Nội.

>> Hà Nội: Tai nạn thảm khốc, 4 người thiệt mạng

Xuân Hinh (tổng hợp)