Vì sao trận "so găng" Mayweather - Pacquiao được cả thế giới chờ đợi?

10:31 | 03/05/2015

882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những người muốn theo dõi cuộc "so găng" lịch sử giữa Mayweather và Pacquiao có thể sẽ phải trả tới 100.000 bảng/vé (khoảng 3,3 tỉ đồng/vé).

>> Link xem trực tiếp trận "so găng" cả thế giới chờ đợi: Mayweather và Pacquiao

Hai võ sỹ như "nước" và "lửa" của làng quyền anh thế giới đã thách đấu nhau nhiều năm nay và đây gần như là cơ hội duy nhất họ có thể đụng độ.

Mayweather ngạo mạn, nảy lửa, Pacquiao điềm tĩnh, lạnh lùng.

Mayweather mang dáng dấp của 1 tay chơi, Pacquiao là một chính trị gia tương lai.

Mayweather thiên về phòng thủ, Pacquiao lại chọn trường phái tấn công.

Mayweather là hiện thân của quyền anh Mỹ, Pacquiao là niềm tự hào không chỉ của Phillippines mà còn là của cả châu Á.

Giá vé khủng xem trận so găng giữa Mayweather và Pacquiao

Theo báo chí thế giới, sau khi trận quyền anh thế kỷ giữa 2 võ sĩ Floyd Mayweather và Manny Pacquiao được chính thức xác nhận, giá vé chợ đen tại đây đang tăng chóng mặt từng ngày.

Chuyên gia về quyền anh Dan Rafael của ESPN cho rằng: Chỉ có khoảng 1.000 vé được bán ra, mức giá thấp nhất vào khoảng 1.000 đôla. Những vé giá cao nhất có thể vào khoảng 5.000 đôla.

Theo đó, hai võ sĩ đang giữ tất cả các đai vô địch hạng bán trung thế giới, nhiều khả năng sẽ tạo ra khoản tiền bán vé lên đến 40 triệu đôla.

Trong khi đó, nếu xem trận đấu thông qua thuê bao truyền hình trả tiền tại Mỹ, nhiều khả năng bạn phải chịu phí 99,99 đôla để theo dõi trận đấu với độ phân giải HD (độ nét cao), và khoảng 89,99 đôla cho sóng SD (độ phân giải tiêu chuẩn truyền thống).

Pacquiao đang giữ đai WBO còn Mayweather đang giữ các đai WBA, The Ring, WBC. Với hợp đồng đã chính thức được đôi bên đặt bút ký, Mayweather sẽ chắc chắn được nhận tối thiểu 150 triệu đôla, trong khi Pacquiao được hưởng ít nhất 100 triệu đôla.

>> Link xem trực tiếp trận "so găng" cả thế giới chờ đợi: Mayweather và Pacquiao

X.H (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc