Về vụ nổ tại trụ sở Công an TP HCM

07:00 | 28/02/2013

2,127 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Lúc 17h30 ngày 27/2, một vụ nổ xảy ra tại trụ sở Công an TP HCM ở số 268 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP HCM).

Theo thông tin từ Công an TP HCM: Qua công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy nổ tại Phường 8, Quận 3; CATP tiếp tục tổ chức khám xét các địa điểm có liên quan và thu giữ thêm một số súng, đạn, vật dụng tự chế dùng để tạo hiệu ứng khói lửa; bước đầu đã phân loại vật chứng và lưu giữ tại phòng PC54. 

Lúc 17h10’, một trong những vật dụng tự chế dùng để tạo hiệu ứng khói lửa đã phát cháy, tạo khói và gây ra một số tiếng nổ . Ngay thời điểm đó, CATP đã thông báo Sở PCCC thành phố chữa cháy và ngắt toàn bộ hệ thống điện.

Sau 15 phút, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa, không để lây lan sang khu vực bên cạnh. Công tác chữa cháy hoàn tất vào lúc 18h00’ cùng ngày.  

Công an TP HCM thông báo không có thiệt hại về người, chỉ bị cháy một số vật dụng trong phòng lưu giữ tang vật dấu vết (vật dụng tự chế dùng để tạo hiệu ứng khói lửa thu tại nhà ông Lê Minh Phương). Ngoài ra còn có một số thiết bị phục vụ cho công tác khám nghiệm hiện trường.  

Hiện Công an Thành phố đã chỉ đạo phòng PC54 phối hợp với phòng Hậu Cần tổ chức lưu giữ các vật chứng thu hồi trong vụ cháy nổ tại nhà ông Lê Minh Phương; đảm bảo phục vụ cho công tác giám định và điều tra vụ án.

Đoạn đường Trần Hưng Đạo (quận 1) bị phong tỏa.

 

Toàn bộ tuyến đường Trần Hưng Đạo đoạn từ ngã tư Trần Đình Xu đến Nguyễn Văn Cừ được lực lượng CSGT chốt chặn trong tình trạng giới nghiêm. Các phương tiện lưu thông trên đoạn đường này gặp phải ùn tắc nghiêm trọng.

Nguyên nhân chính xác của vụ nổ chưa được thông báo. Petrotimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

 

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc