"Nước mắt cá sấu" của siêu mẫu Trang Trần...

08:52 | 02/03/2015

6,064 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 1/3, Trần Thị Trang (diễn viên, người mẫu với nghệ danh Trang Trần) đã thừa nhận hành động vi phạm pháp luật của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và người hâm mộ.

>> Người mẫu, diễn viên Trang Trần đối mặt với 3 năm tù giam

>> Bắt khẩn cấp diễn viên, người mẫu Trang Trần

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần lăng mạ công an

>> [Chùm ảnh] Siêu mẫu bị tạm giữ Trang Trần - người đẹp "tố bán dâm"

Tại cơ quan công an, cựu người mẫu Trang Trần đã rất ân hận về hành vi của mình xảy ra vào rạng sáng ngày 27/2. Cũng tại đây, cô người mẫu 30 tuổi đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

“Do xe đi vào phố cấm nên lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra. Vì tôi uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản. Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ" - Trang Trần viết.

Cựu người mẫu tỏ ra ân hận với hành vi của mình và gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ.

"Nay tôi đã tỉnh táo tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình.” – Trang Trần viết.

 

Bản kiểm điểm, xin lỗi của Trang Trần.

Cuối bản kiểm điểm Trang Trần viết: "Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại”.

Cũng tại cơ quan điều tra, Trang Trần đã thuật lại hành động vi phạm pháp luật của mình, sự việc xảy ra khi chị ta và các bạn vừa nhậu xong một chầu, đã uống khá nhiều rượu và tiếp tục di chuyển đến điểm nhậu tăng hai. Tuy nhiên lúc này các cửa hàng đều đóng cửa nên Trang Trần nói lái xe taxi đi vào phố phố Đào Duy Từ để về khách sạn, nơi lực lượng chức năng phát hiện chiếc taxi chở Trang vi phạm Luật Giao thông.

Bị cảnh sát xử lý xe taxi vi phạm, Trang Trần đã xuống xe, xin xỏ, rồi quay ra nói những lời khó nghe, thậm chí là chửi bới và tát cả vào một người trong tổ công tác.

“Đến khi được đưa về phường, trong cơn say, tôi vẫn tiếp tục to tiếng chửi bới. Cho đến trưa ngày hôm sau, khi tỉnh rượu, khi xem lại clip về hành động của mình, tôi không thể tin mình lại ngu ngốc có những hành động hồ đồ đến vậy” – Trang Trần kể.

Liên quan đến vụ việc, mẹ cựu người mẫu Trang Trần là bà Đặng Thị Sơn cũng đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm, Công an phường Hàng Buồm về những hành vi không đúng mực của con gái.

"Tôi thực sự mong nhận được sự tha thứ của các cơ quan chính quyền, của nhân dân và những người yêu mến cháu Trang, để cháu Trang có cơ hội về với gia đình, để tôi có điều kiện giáo dục cháu nghiêm khắc nhất. Để cháu Trần Thị Trang nhận thức được một cách sâu sắc nhất những sai lầm của mình và tu dưỡng đạo đức thật tốt, có cơ hội lao động và cống hiến cho gia đình và cho xã hội” lời xin lỗi của mẹ cựu người mẫu Trang Trần trước những hành vi sai trái của con gái.

Trần Thị Trang.

Liên quan vụ việc, một cán bộ điều tra Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, đơn vị đang tạm giữ hình sự và hoàn thiện hồ sơ xử lý Trần Thị Trang theo pháp luật.

“Đến chiều nay (2/3) là hết thời hạn 3 ngày của lệnh bắt khẩn cấp nên chúng tôi đang xem xét hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Trang. Chúng tôi sẽ cân nhắc để có quyết định xử lý đúng với quy định của pháp luật, có thể gia hạn lệnh bắt hoặc khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cũng có thể cho tại ngoại để tiếp tục điều tra” – cán bộ thụ lý vụ án nói.  

Mặc dù đã viết bản tự kiểm điểm nhưng xem ra những lời xin lỗi của Trang Trần khó có thể được mọi người chấp nhận. Trước khi vụ việc này xảy ra, người mẫu này đã gây ra không ít sự cố phản cảm. Đấy là chưa kể đến những lời lẽ, hành động vô văn hóa khi làm việc với lực lượng công an.

Những giọt nước mắt của người đẹp này, xem ra chỉ như “nước mắt cá sấu” và đang trở thành phương tiện để người đẹp mong thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

 

>> Người mẫu, diễn viên Trang Trần đối mặt với 3 năm tù giam

>> Bắt khẩn cấp diễn viên, người mẫu Trang Trần

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần lăng mạ công an

>> [Chùm ảnh] Siêu mẫu bị tạm giữ Trang Trần - người đẹp "tố bán dâm"

 

Thiên Minh – Xuân Hinh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc