TP HCM: Đổ phải xăng "dỏm", hàng trăm xe chết máy

09:11 | 27/09/2012

791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 18h chiều 26/9, tại khu vực cây xăng Lan Anh số 220, Quốc lộ 13 (P. 26, Q. Bình Thạnh, TP HCM) hàng trăm người dânđã tụ tập bao vây tại cây xăng đòi đền bù vì đổ phải xăng “dỏm”.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do trước đó, nhiều người đã đổ xăng tại cây xăng Lan Anh nhưng sau khi chạy được khoảng chục mét thì xe đột nhiên chết máy và không khởi động lại được.

Chị Nguyễn Thị Hằng (Q. Thủ Đức) bức xúc phản ánh: mình vừa đổ hai lít nhưng đi được khoảng 3 phút thì xe tắt máy, dù cố khởi động lại cũng không tài nào nổ máy được.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/092012/27/08/Xng_dmjpg.jpg

Xe chết máy vào thời điểm tan tầm khiến người dân bức xúc

Cũng theo các nạn nhân của vụ việc này thì sau khi đưa xe vào tiệm sửa xe mới được thợ sửa xe cho biết nguyên nhân xuất phát từ xăng. Theo anh Thắng, thợ sửa xe máy tại quốc lộ 13 khẳng định: xe chết máy là do xăng, khi tôi đổ xăng từ các xe có hiện tượng này ra thì thấy chất lượng xăng không giống với xăng bình thường. Xăng lấy ra khỏi xe có mùi dầu và nước lẫn lộn.

Hầu hết các phương tiện sau khi bị chết máy vào tiệm sửa xe rút số xăng dỏm này ra và đổ xăng mới vào thì phương tiện lại hoạt động bình thường. Lúc này biết mình đổ phải xăng dỏm người dân mới quay trở lại trạm xăng để khiếu nại và đòi đền bù.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/092012/27/08/Xng_dm.jpg

Cây xăng Lan Anh nơi đổ xăng "dỏm" cho người dân

Sự việc diễn ra vào thời điểm tan tầm, lượng người đến đông với tâm trạng bức xúc phản đối nên tại khu vực cây xăng Lan Anh xảy ra tình trạng mất an ninh trật tự.

Lúc này lực lượng Công an phường 26, Q. Bình Thạnh đã đến hiện trường phong tỏa cây xăng Lan Anh và ghi biên bản vụ việc. Phía cây xăng Lan Anh cũng đã kêu thợ sửa xe để lấy sửa chữa và khắc phục hậu quả cho khách hàng.

Thùy Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc