Thiếu nữ nhảy cầu sau khi nói chuyện với bạn trai

07:00 | 27/02/2015

1,370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đưa em trai đi học, B. đứng nói chuyện với một người bạn trên cầu Ba Đa (phường Quang Trung, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) rồi nhảy xuống sông. Người bạn vội vã xuống sông tìm nhưng không thấy...

Hà Nam: Thiếu nữ nói chuyện với “người yêu” rồi nhảy cầu tự tử?

Cầu Ba Đa - nơi xảy ra vụ việc.

Theo người dân sống gần khu vực cầu Ba Đa, vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 25/2. Vào thời điểm trên, họ thấy một đôi nam nữ trẻ tuổi đứng nói chuyện trên cầu. Một lúc sau, cô gái để lại xe đạp và đôi dép trên cầu rồi nhảy xuống sông. Khi thấy bạn nhảy xuống sông, nam thanh niên cũng tìm cách xuống sông tìm bạn gái. Thấy vậy, người dân đã hô hoán người đến cứu giúp và thông báo lên Công an phường Quang Trung.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm nạn nhân thì nam thanh niên đã bỏ đi. Do nước sâu, lại không biết rõ vị trí nạn nhân nhảy xuống nên phải mất gần 2 tiếng đồng hồ, lực lượng tìm kiếm mới tìm và đưa được thi thể cô gái lên bờ.

Danh tính nạn nhân được làm rõ là N.T.B. (SN 1996, ở xã Kim Bình, Kim Bảng, Hà Nam. B. đang làm công nhân tại Công ty may Thăng Long thuộc Khu công nghiệp Kim Bình (Hà Nam).

Ông N.V.D (bố đẻ nạn nhân) khẳng định con gái ông chưa hề nói chuyện yêu đương với ai. “Chiều hôm qua tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại của cơ quan Công an thông báo về việc xảy ra với con gái. Sau khi tìm, đưa cháu về, nhà tôi cũng mới tổ chức hậu sự xong. Từ trước đến giờ nó ngoan ngoãn, hiền lành, học hết cấp 3 nó đi làm, tôi chưa thấy nó nói chuyện có tình cảm với ai”.

Ông D. cho biết thêm trước hôm xảy ra sự việc, B. có biểu hiện buồn bã nhưng không nói chuyện với ai. “Sau khi xảy ra sự việc, tôi có nghe người dân sống ở gần đó nói rằng trước lúc xảy ra vụ việc, con gái tôi có đứng cùng một cậu thanh niên nhưng tôi không biết đó là ai. Đến hôm nay, họ vẫn thấy một người thanh niên loanh quanh ở gần đó. Về phần gia đình, chúng tôi cũng không muốn cơ quan chức năng điều tra nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi” – ông D. nói.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Thu – đại diện chính quyền nơi nạn nhân cư trú cho biết: Hàng ngày B. vẫn đưa em đi học qua cầu Ba Đa. Trước đây B. làm việc ở một Công ty trên Hà Nội, mới chuyển về làm ở Công ty May Thăng Long được hai tháng. Ở địa phương, B. là người hiền lành.

Xuân Hinh (tổng hợp)