Thiệt mạng vì cố băng qua đường tàu

15:40 | 28/04/2015

444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 21h30 ngày 27/4, một thanh niên đã bị tàu hỏa tông chết khi bất ngờ băng ngang qua đường ray trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM.

Được biết, vào thời điểm trên, chuyến tảu hỏa chạy hướng Nam - Bắc khi đi qua địa bàn phường Linh Đông (đoạn thuộc km 1714+300,  Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, quận Thủ Đức quận Thủ Đức, TP HCM) đã bất ngờ tông trúng một thanh niên băng ngang đường ray làm người này chết tại chỗ.

Nam thanh niên này sau đó được xác định tên Trần Văn Tiến (SN 1987, quê tại tỉnh Thái Bình).

Băng qua đường ray tàu hỏa, nam thanh niên tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, anh Tiến đã tự ý băng qua đường ray trong tình trạng không tỉnh táo. Khi đến gần, đoàn tàu đã kéo còi cảnh báo nhưng anh Tiến vẫn không chịu rời khỏi đường ray. Tàu không kịp dừng lại nên đã lao đến húc văng anh Tiến vào lề đường khiến anh tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an phường Linh Đông cùng các đơn vị chức năng liên quan sau đó có mặt giải quyết vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, lái tàu đã cho ngừng đoàn tàu lại để làm biên bản với lực lượng chức năng rồi mới tiếp tục cuộc hành trình.

Ngọc Dung (Năng lượng Mới)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc