Thi thể người mẹ ôm chặt đứa con trong đám cháy

11:52 | 04/01/2014

5,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người mẹ ôm lấy đứa con trai vào lòng tìm cách thoát khỏi đám cháy nhưng bất thành. Vụ hỏa hoạn được dập tắt, mọi người phát hiện thi thể người phụ nữ vẫn ôm chặt lấy đứa con trai trong lòng giữa đống tro tàn.

Tối 3/1, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tiệm bán xe đạp nằm trên đường Bình An (khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) làm 2 người thiệt mạng. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Bích Phụng (42 tuổi, ngụ TP HCM) và bé Phúc Bảo (5 tuổi, con trai chị Phụng).

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, tiệm bán xe đạp đột ngột bốc cháy. Chỉ trong chớp nhoáng, ngọn lửa bùng phát bao trùm toàn bộ phía trước cửa. Em trai chị Phụng đang ngồi chơi gần cửa nên thoát ra được khỏi đám cháy.

Ở bên trong nhà, chị Phụng ôm con nhỏ, tìm đường tháo chạy ra bên ngoài nhưng không kịp. Chị Phụng vội ôm con quay trở vào bên trong và trở trên gác để tìm đường thoát thân.

Lúc này, người dân nghe tiếng tri hô của nạn nhân nên cũng có mặt để ứng cứu. Nhiều người dân đã dùng xô nước, vật dụng chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy vẫn tiếp tục bùng phát lớn. 

Đến 22h30, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo có cháy, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường để làm công tác dập lửa.

Đến gần 20h, vụ cháy tại tiệm bán xe đạp được dập tắt hoàn toàn.

Đêm cùng ngày, thi thể chị Phụng và cháu Bảo được đưa đi khỏi hiện trường.    

Đêm cùng ngày, thi thể hai mẹ con được đưa ra khỏi hiện trường.

Người dân ở đây cho biết, chị Phụng cùng chồng đến thị xã Dĩ An để mở tiệm bán xe đạp mới chỉ được 3 ngày. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, chồng chị Phụng chở con trai lớn đi chơi, nên không có ở nhà.

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Châu Pha