Thanh Hóa: Xuất hiện "hố tử thần" sát nhà dân

09:23 | 29/10/2014

503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào lúc 4h sáng ngày 28/10, gia đình ông Dương Đức Hiền (thôn 2, xã Quý Lộc, huyện Yên Định) giật mình bởi một tiếng động mạnh trước nhà. Ra tới nơi, ông hốt hoảng khi phát hiện một "hố tử thần" lớn xuất hiện.

Thanh Hóa: Xuất hiện hố tử thần

Hố tử thần tại thôn 2

Ban đầu miệng hố chỉ rộng chừng 1,5 m nhưng ít giờ sau, miệng hố liên tục mở rộng và không có dấu hiệu dừng lại. Ngay sau đó, ông Hiền đã báo cáo chính quyền địa phương về hiện tượng trên để cảnh báo cho người dân xung quanh khu vực sụt lún.

Thanh Hóa: Xuất hiện hố tử thần

Người dân kéo về thôn 2 xem hố tử thần.

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền xã Quý Lộc đã tổ chức lực lượng phong tỏa hiện trường để lưu ý mọi người không tiếp cận gần khu vực nguy hiểm.

Bên cạnh đó, chính quyền xã cũng đã ra thông báo cấm các phương tiện cơ giới đi vào khu vực, điện lưới cũng bị cắt.

Tại thời điểm này, hố sụt lún đã sâu hơn 20m, bề rộng mặt hố khoảng 30m. Hiện tượng này khiến người dân địa phương và gia đình ông Hiền hết sức hoang mang lo lắng. Nhiều hộ dân xung quanh đã phải di chuyển tài sản ra khỏi nhà đề phòng bất trắc.

Trước sự việc trên, cơ quan chức năng của huyện Yên Định đã tới hiện trường sự việc, đồng thời phối hợp với các cơ quan, ban, ngành có liên quan của tỉnh để điều tra nguyên nhân, cũng như có hướng xử lý, giải quyết vụ việc.

Ngọc Dung

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc