Tàu du lịch gặp nạn trên Vịnh Hạ Long

20:28 | 28/08/2014

906 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 14h15 ngày 28/8, tại khu vực biển Ba Hang (Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ đắm tàu du lịch. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên tàu có 13 du khách, rất may không có thiệt hại về người...

Thời điểm gặp nạn, tàu mang biển hiệu Tùng Trang, có biển kiểm soát QN 2477 chở 13 du khách, trong đó có 12 khách người nước ngoài. Khi đang lưu thông trên Vịnh Hạ Long chở khách tham quan, chiếc tàu gặp cơn gió lốc nên đắm.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã triển khai công tác cứu hộ kịp thời và cứu vớt thành công toàn bộ du khách đưa vào bờ an toàn. Hiện các lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra nguyên nhân xảy ra đắm tàu.

Tàu du lịch hoạt động trên Vịnh Hạ Long.

Liên quan đến sự việc, chiều ngày 28/8, ông Đặng Huy Hậu – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh cho hay, ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các sở ngành triển khai công tác cứu hộ người gặp nạn. Hiện, toàn bộ du khách trên thuyền đã được đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Ngay trong buổi chiều, Lãnh đạo tỉnh đã đến khách sạn thăm hỏi, động viên người gặp nạn.

Về công tác trục vớt, ông Đặng Huy Hậu nói, do thời tiết trên Vịnh Hạ Long không thuận lợi nên chưa thể tiến hành trục vớt. Hiện các cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chuẩn bị lực lượng và phương tiện chờ thời tiết tốt sẽ tiến hành trục vớt.

Được biết, cả ngày hôm nay thời tiết trên Vịnh Hạ Long rất xấu. Mưa xuất hiện trên địa bàn toàn thành phố với lưu lượng lớn và có gió to.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc