Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương

14:18 | 16/04/2014

2,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
9h20 sáng nay (16/4), trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương (đoạn gần cuối Km 45, thuộc địa bàn ấp Tân Quới, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa xe khách loại 30 chỗ ngồi và xe bồn chở nước tưới cây. Vụ tai nạn làm 11 người chết và bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn làm 11 người chết và bị thương.

Theo thông tin ban đầu, xe khách BKS 71B-001.26 đang chở 11 người (tính cả tài xế) lưu thông trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương (hướng từ Tiền Giang về TP HCM). Khi đến điểm trên, xe tông trực diện vào phần sau xe bồn chở nước BKS 57H-0258 đang lưu thông chậm trên làn đường dành cho phương tiện có vận tốc trên 100 km/h để tưới cây.

Cú va chạm mạnh đã làm 3 người tử vong tại chỗ (trong đó có 1 người nước ngoài), 1 người chết trên đường đi cấp cứu. Số còn lại tiếp tục được chuyển đến bệnh viện.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ đo đạc hiện trường, giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Bà Nguyễn Thị Huyên - nhà ở gần nơi xảy ra tai nạn cho biết: Bà đang ngồi trong nhà có nghe một tiếng động lớn vang lên, bà cứ nghĩ là xe đang lưu thông thì bị nổ lốp. Chạy ra bên ngoài, thấy đầu xe khách nát bét, trên xe có nhiều người chết tại chỗ, máu me và đồ đạc vương vãi khắp nơi.

Cũng theo bà Huyên, nhiều người dân nơi đây phải lấy xà beng mang ra để cạy và cứu lấy những người đang mắc kẹt trên xe.

Bên trong chiếc xe tai nạn.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, phóng viên nhận thấy đồ đạc của hành khách vương vãi khắp nơi, phần đầu xe khách vỡ nát.

Riêng chiếc xe bồn chở nước tưới cây vẫn nằm trên làn đường dành cho phương tiện có vận tốc 100 km/h lưu thông.

Thịnh Tiến