Mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp:

Xu hướng tiêu dùng mới trong y tế

10:42 | 07/10/2013

646 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu mua bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân càng lớn. Đây cũng là xu hướng trong y tế ngày nay.

Sẵn sàng bỏ nhiều tiền để được chăm sóc sức khỏe
 

Xã hội hiện đại đã mang lại những thay đổi đáng kể về chất lượng cuộc sống nhưng kèm theo đó là sự xuất hiện của ngày càng nhiều bệnh nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, tim mạch… và các rủi ro không mong muốn khi tham gia giao thông.
 
Các tiến bộ của y học đã mang lại rất nhiều hi vọng trong việc chữa trị nhưng chi phí điều trị và khám bệnh ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong trường hợp cần phải sử dụng những phương pháp tốt nhất.
 
Tuy nhiên, dù có điều kiện đến mấy, bỏ ra những khoản tiền lớn để được hưởng chất lượng dịch vụ xứng đáng cho những tai nạn bất ngờ hay những đợt ốm dai dẳng là điều không dễ thực hiện.
 
Nhận thấy được điều này, các hãng bảo hiểm lớn đã đưa ra nhiều gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện với các quyền lợi mà Bảo hiểm y tế của Nhà nước chưa đáp ứng được.
 
Trên các diễn đàn và mạng xã hội, những chủ đề liên quan đến việc mua bảo hiểm nào cho phù hợp với yêu cầu và hoàn cảnh của từng người, từng gia đình luôn thu hút được nhiều sự quan tâm và bình luận. Thực tế cho thấy nhu cầu mua bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe của người dân là vô cùng lớn và đây cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại trong y tế.

Bảo vệ sức khỏe gia đình là bảo vệ hạnh phúc (Ảnh minh họa)
 

Khi bảo hiểm là bảo vệ
 
Bà Hoàng Anh Tú - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, Công ty nhựa hóa chất Phú Mỹ, có nhu cầu mua một gói dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho gia đình. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu và tham khảo ý kiến nhiều người, đã quyết định sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm PVI bởi mức phí hợp lý (từ 2,8 triệu - 6 triệu/năm) với nhiều quyền lợi ưu đãi và hệ thống kết nối bảo lãnh viện phí 38 bệnh viện trên toàn quốc.

“Rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng cần phải lường trước vì gia đình nào cũng có người già, con trẻ và người trong độ tuổi tham gia giao thông. Mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe để bảo vệ cả nhà là điều cần thiết”, bà Tú cho biết.
 
“Ngày càng có nhiều người Việt Nam mua các gói bảo hiểm cao cấp để được hưởng chế độ chăm sóc y tế chất lượng cao, bởi họ ý thức được đây chính là một cách để bảo vệ cho sức khỏe của mình và gia đình. Việc ra đời những gói sản phẩm như thế này cũng phần nào giúp giảm được tình trạng quá tải của những bệnh viện công, giúp người dân có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc khám chữa bệnh và sử dụng các dịch vụ y tế”,  Bà Lê Quỳnh Phương, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm bảo lãnh  và chi trả viện phí của Bảo hiểm PVI nhận định.
 
Ông Nguyễn Gia Việt, Trưởng phòng giao dịch Ngân hàng PG Bank, người đã sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI, cho biết: “Mức phí này cao hơn nhiều so với phí mua bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước hiện nay nhưng quyền lợi cũng khác hẳn. Chỉ riêng chi phí khám bệnh ở tự nguyện A cho trẻ em (Bệnh viện Nhi TƯ) đã khoảng gần 600.000 đồng/lần, chưa kể xét nghiệm và thuốc men. Nếu không có bảo hiểm chi trả thì số tiền này thực sự là cao so với lương công chức bình thường. Ngoài ra, tôi có thể linh hoạt đưa gia đình đến khám tại một số cơ sở khám chữa bệnh uy tín có trong danh mục hệ thống kết nối của Bảo hiểm PVI và được bảo lãnh viện phí, điều này cực kỳ thuận lợi cho người bệnh”.
 
Với nhiều mức phí linh hoạt, phạm vi bảo hiểm rộng, có thể khám chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện, phòng khám hợp pháp trên toàn quốc, thủ tục nhanh gọn, cộng thêm các quyền lợi mở rộng như chăm sóc răng miệng, thai sản… các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của Bảo hiểm PVI hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường cung cấp dịch vụ này.



 

Bắt đầu từ tháng 9/2013, gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân của Bảo hiểm PVI đã được triển khai bán trên website bảo hiểm trực tuyến http://pvionline.com.vn.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI áp dụng tỷ lệ giảm phí 15% so với phí bảo hiểm chuẩn cho mọi khách hàng và giảm thêm 5% phí bảo hiểm từ người tham gia bảo hiểm thứ 3 trở đi (là các con) khi đăng ký tham gia bảo hiểm theo nhóm Gia đình và mua trực tiếp trên website.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mới đây Bảo hiểm PVI đã thành lập Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng (PVI Contact Center) qua đầu số điện thoại 1900 545458 nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của Bảo hiểm PVI.

Quốc Việt

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.