Sản phẩm gia vị - trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

06:39 | 22/09/2014

1,005 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với tiêu chí phát triển các sản phẩm gia vị ngon hàng đầu, dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam. Mới đây, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị trường các sản phẩm cải tiến mới mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Bột chiên gà giòn và Bột chiên giòn hải sản.

Sản phẩm gia vị - trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2010, các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji-Quick đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường và được ưa chuộng bởi hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick là sự kết hợp hài hòa giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, giúp mang đến vị ngon hài hòa, hương thơm đặc trưng, độ giòn tự nhiên mà vẫn giữ được chất lượng nguyên liệu của các món chiên. Với ưu điểm không cần nêm thêm gia vị khác cũng như không cần pha bột với nước, Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ hiện đại vì tính tiện dụng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, phi lê cá, các loại thịt, đậu hũ, khoai tây… Bên cạnh đó, sản phẩm này không chỉ áp dụng cho các bữa ăn hàng ngày mà còn phù hợp để chế biến các món ăn trong những bữa tiệc cuối tuần, sinh nhật, lễ tết,…

Riêng Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick giúp người nội trợ có thể chế biến món chiên dễ dàng nhanh chóng bằng cách pha sản phẩm với nước, nhúng nguyên liệu rồi chiên mà không cần nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác. Món chiên sẽ có lớp vỏ giòn tan tự nhiên, hương thơm hấp dẫn, vị ngon hài hòa mà vẫn giữ được dưỡng chất của nguyên liệu bên trong. Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick không chỉ dùng được cho các loại hải sản mà còn được áp dụng với rất nhiều nguyên liệu như các loại cá, thịt heo, thịt gà và rau củ.

Các sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick cải tiến mới mang thông điệp “Có Aji-Quick, Rôm Rốp Tiệc Vui” phù hợp với người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.