Làm sao để bổ sung vi chất kẽm?

09:02 | 08/09/2014

1,117 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bữa cơm gia đình không chỉ cần ngon miệng, món ăn phong phú mà còn đòi hỏi phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, nhất là các vi chất thiết yếu như kẽm, canxi,...

Làm sao để bổ sung vi chất kẽm ?

Theo số liệu khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hiện nay bữa ăn gia đình của người Việt Nam vẫn còn thiếu hụt về chất, đặc biệt là các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như kẽm, canxi, vitamin. Việc thiếu hụt dưỡng chất này diễn ra lâu ngày rất dễ dẫn đến nguy cơ làm giảm sức đề kháng, khiến cả người lớn và trẻ nhỏ mắc phải các bệnh nguy hiểm.

Nằm trong dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm tại Việt Nam” của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – Bộ Y tế, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung vi chất kẽm” nhằm giảm tỷ lệ thiếu vi chất dinh dưỡng cho người Việt Nam.

Làm sao để bổ sung vi chất kẽm ?

Kẽm là một vi chất cần thiết và rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể, có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể nhanh phục hồi sau những bệnh nhiễm khuẩn, đồng thời hỗ trợ chức năng sinh sản, kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng. Việc tăng cường vi chất kẽm vào hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, đồng thời cung cấp một lượng vi chất kẽm cần thiết cho cơ thể thông qua mỗi bữa ăn hàng ngày.

“Hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung vi chất kẽm” chính thức tung ra thị trường vào đầu tháng 09/2014 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.