11 năm đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học

06:00 | 15/09/2014

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong lễ trao giải lần thứ 11, 310 suất học bổng đã được trao, chắp cánh cho 310 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học theo đuổi ước mơ tới trường…

 

 

11 năm đồng hành cùng trẻ em nghèo hiếu học

Ông Makoto Yamamoto – Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Nhằm mục đích san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức, từ năm 2003, Công ty  Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng “Cho Em đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Năm nay, lễ trao học bổng “Cho Em đến trường” lần thứ 11 tiếp tục được công ty triển khai đến các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngày 13/09, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 190 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá 208 triệu đồng, cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Quadrille & Vera Việt Nam và Công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản và công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 120 suất học bổng tổng trị giá 132 triệu đồng và các phần quà cho học sinh nghèo.

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Với những suất học bổng này, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong rằng các cháu hãy luôn vững tin, dù hoàn cảnh hiện tại có khó khăn thế nào thì đó chỉ là những khó khăn nhất thời. Với những nỗ lực mà các cháu đã và đang thực hiện mỗi ngày, các cháu sẽ thay đổi tương lai của chính mình, tự tin trở thành những công dân có tài có đức, không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình, mà còn có thể đóng góp trở lại cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và đất nước Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, đồng thời phối hợp cùng Đại học Y Hà Nội và Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.