Say rượu "đại náo" bệnh viện

07:04 | 03/09/2014

1,121 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 2/9, một người nhà bệnh nhân đã xông vào Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam la hét và đập phá đồ đạc.

Theo trình bày của ông Nguyễn Văn Thịnh, bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, vào khoảng 14h10' chiều ngày 2/9, khi ông đang cùng một số đồng nghiệp làm nhiệm vụ tại Khoa Cấp cứu thì Võ Hà Nhân Quý (SN 1990, ngụ phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) chạy xe máy chở theo vợ là chị Nguyễn Trúc Muội và con trai là cháu Võ Đức H. (23 tháng tuổi) đang bị thương do tai nạn giao thông, chạy thẳng vào trước cửa khoa vừa lớn tiếng văng tục.

Sau khi đưa cháu H. vào phòng cấp cứu, các bác sĩ đã băng bó và khám cho cháu bé thì Quý nói các bác sĩ bỏ bê, không chăm sóc kỹ nên lớn tiếng chửi bới, xông vào phòng cấp cứu lấy điện thoại gọi cho ai đó nhưng không gọi được, Quý đập tay xuống bàn làm việc của các bác sĩ rồi tiếp tục ném điện thoại xuống đất.

Lúc này, ông Thịnh chạy vào mời Quý ra thì Quý chỉ mặt đòi đánh rồi chạy vào bên trong cầm hai cây chuyền nước (bằng kim loại) ra đập phá, đánh trúng bảo vệ tên Tuấn.

Quý tiếp tục lấy tay nhấc chiếc máy tính đặt ở bàn làm việc nhiều lần nhưng không đập. Tiếp đến, Quý chạy ra bên ngoài dùng ghế và cả tay của mình để đập vỡ cửa kính cửa phòng của khoa cấp cứu.

Sự việc chỉ dừng lại khi lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường khống chế, đưa Quý về trụ sở làm việc

Một số hình ảnh Võ Hà Nhân Qúy đập vỡ thiết bị của Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Tại hiện trường, cửa kính bị đập vỡ vụn, nhiều mảnh vỡ nằm vương vãi khắp nơi. Nhiều giấy tờ của bệnh viện bị hất tung xuống đất, hai ghế nhựa và một góc bàn làm việc làm bằng ván ép bị đập vỡ.

Tại buổi làm việc với cơ quan công an tại bệnh viện, vợ của Quý là chị Muội cũng thừa nhận những việc làm thiếu kiềm chế của chồng mình. Chị Muội cho biết, trưa cùng ngày Quý có dự tiệc cưới của bạn bè và uống nhiều rượu. Trong lúc có hơi men và thấy con bị tai nạn, Quý đã không làm chủ được bản thân nên xảy ra vụ việc đang tiếc.

Bác sĩ Nguyễn Thái Nguyên, người trực tiếp điều trị cho cháu H. cho biết không có chuyện bác sĩ bỏ bê, chậm trễ như Quý nghĩ. Theo đó, khi tiếp nhận cháu H., các bác sĩ đã nhanh chóng đưa cháu vào kiểm tra, băng bó vết thương và làm các xét nghiệm cần thiết. Để thực hiện việc này cần phải có quá trình, người nhà không hiểu đã cho rằng bệnh viện không quan tâm nhưng thực ra không phải vậy.

Ông Nguyên cũng cho biết cháu H. bị đa chấn thương do tai nạn giao thông, hiện tại sức khỏe đã ổn định tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm.

Đ.P

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc