Sang chiết bình ga mini, 4 nạn nhân bỏng nặng

18:12 | 30/08/2012

774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 30/8, bác sĩ Đồng Quang Duyên – Phó khoa Bỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: Bệnh viện vừa tiếp nhận 4 trường hợp cùng một gia đình bị bỏng nặng do cháy nhà, trong đó 1 nạn nhân vừa tử vong lúc 15h chiều nay.

Các nạn nhân ngụ tại phường Mỹ Đông, TP Phan Rang (Ninh Thuận). Trường hợp vừa tử vong là bé Phan Văn Hiếu, 6 tuổi, bị bỏng 36%, trong đó 27% bỏng sâu, đặc biệt bé bị bỏng đường hô hấp. Mặc dù, các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi.

 

Thân nhân của các nạn nhân làm giấy khai tử cho bé Hiếu

 

Các nạn nhân còn lại đều trong tình trạng rất nguy kịch, đang được chăm sóc đặc biệt. Anh Phan Kim Hùng, 31 tuổi (cha của bé Hiếu), bị bỏng độ II và III với diện tích bỏng 76%, phần bỏng gần như trải khắp cơ thể, tập trung nhiều ở mặt, thân và tứ chi. Hiện bệnh nhân vẫn còn sốc bỏng, huyết áp không đo được, mạch nhanh, thở nhanh, máu cô…, tiên lượng rất xấu.

Mẹ của bé Hiếu là chị Nguyễn Thị Gái, 29 tuổi, diện tích bỏng 45%, tập trung ở mặt, thân, tứ chi, trong đó 16% độ sâu, tổn thương đường thở; tiên lượng sống khoảng 50%.

Trường hợp còn lại là bà Trần Thị Bụi, 67 tuổi (mẹ chị Gái), bỏng độ II ở diện tích khoảng 20%. Tuy diện tích bỏng không nhiều nhưng do lớn tuổi nên nguy cơ tử vong của nạn nhân cũng rất cao.

 

Bác sĩ Đồng Quang Duyên cho biết về tình hình của các nạn nhân trong vụ cháy.

 

Theo người thân của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bán tạp hóa, có chiết xăng ra từng bình nhỏ để bán lẻ cho người tiêu dùng. Khoảng 22h ngày 29/8, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà nạn nhân, hàng xóm thấy có lửa bốc cháy từ trong nhà nên phá cửa cứu 4 nạn nhân ra ngoài. Các nạn nhân được chở đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Mai Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc