Quạt "xả hàng" vì... giải phóng mặt bằng

06:41 | 06/04/2013

2,048 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mấy ngày gần đây, hàng loạt các cửa hàng thiết bị điện lạnh ở đầu phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa - Hà Nội) đua nhau thanh lý toàn bộ hàng hóa, xả hàng giá gốc, đặc biệt là các loại quạt điện.

Sắp tới, khu vực đầu phố Nguyễn Lương Bằng giáp ngã năm Ô Chợ Dừa sẽ bị giải tỏa nhằm chuẩn bị cho việc xây cầu vượt. Các chủ cửa hàng trong khu vực giải tỏa trong thời gian này đang nhanh chóng chuyển cửa hàng sang cơ sở mới, cửa hàng nào phải trả lại mặt bằng thì tìm mọi cách để "đẩy" hết hàng đi.

Việc xả hàng hàng loạt, đặc biệt là các loại quạt điện đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân qua lại khu vực này. Vì bán giá rẻ, lại chuẩn bị đến hè nên việc tiêu thụ quạt điện của các cửa hàng gặp nhiều thuận lợi. Mấy ngày qua, các cửa hàng quạt điện ở đây đều đông người đến xem và mua quạt.

Các loại quạt chủ yếu được người dân quan tâm nhiều nhất là quạt cây, quạt bàn, quạt treo tường. Một số loại quạt khác như: quạt phun sương, quạt đá, quạt hơi nước thì ít người hỏi mua hơn vì giá khá cao và thời tiết hiện giờ cũng chưa cần sử dụng những loại quạt này.

Một số hình ảnh về các cửa hàng thanh lý quạt giá gốc:

quạt hạ giá

Hàng loạt cửa hàng điện lạnh trên phố Nguyễn Lương Bằng đang đua nhau thanh lý hàng để trả lại mặt bằng.

cửa hàng quạt

Nhiều người "tranh thủ" chọn mua quạt giảm giá

các loại quạt

Đủ các loại quạt với mức giá khác nhau tùy chủng loại, xuất xứ.

vỉa hè nguyễn lương bằng

Vỉa hè Nguyễn Lương Bằng ngổn ngang gạch, ngói do các khu nhà bắt đầu bị phá dỡ để giải phóng mặt bằng.

Hiền Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc