Quảng Ninh: 2 học sinh tử vong vì đuối nước

10:42 | 29/09/2014

618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 28/9, tại khu vực bãi tắm Khu du lịch Mai Quyền (huyện Vân Đồn) đã xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 em tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 28/9, có 35 học sinh lớp 12A4 Trường THPT Vũ Văn Hiếu, phường Hà Tu tham gia dã ngoại, tắm biển tại bãi tắm Khu du lịch Mai Quyền. Không may có 6 em bị đuối nước, trong đó 4 em được cứu sống, còn 2 em thiệt mạng.

Một số người dân cho biết trong lúc đang tắm, 1 học sinh bị thụt xuống hố hút cát cũ. Thấy vậy, cả nhóm học sinh đã nhao theo tìm cách cứu bạn và sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Hai học sinh Lê Ngọc Mai (SN 1997, trú tại phường Hà Phong) và Nguyễn Tiến Dũng (SN 1997, trú tại phường Hà Tu) đã thiệt mạng; bốn học sinh còn lại là Nguyễn Thành Nam, Lưu Thái Dương, Phạm Đình Cường và Trần Thu Uyên cũng bị đuối nước nhưng được người dân cứu kịp thời và đưa đi cấp cứu.

Bãi tắm khu du lịch Mai Quyền

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, thi thể 2 học sinh xấu số đã được tìm thấy. Được biết, các em tự rủ nhau đi tắm biển mà không có sự giám sát của gia đình hay nhà trường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo UBND huyện Vân Đồn, Sở Y tế, Sở Giáo dục cùng các cơ quan chức năng kịp thời tới hiện trường chỉ đạo, phối hợp công tác tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện tại 4 em bị đuối nước được cứu sống đã được đưa về Bệnh viện Vân Đồn điều trị, dưỡng sức. Tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ gia đình mỗi em tử vong 6 triệu đồng, mỗi em bị thương 3 triệu đồng.

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc