Quảng Bình: Bom bi phát nổ, một bé gái bị thương nặng

11:21 | 31/03/2015

509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc bắt cá ngoài suối, bé gái người Ma Coong nhặt được một vật kim loại. Em ném đi nhưng vật này phát nổ khiến cô bé 11 tuổi bị thương nặng.

Ngày 31/3, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới(Quảng Bình) xác nhận, sau 2 ngày phẫu thuật và điều trị tích cực sức khỏe của bé gái Y Minh(11 tuổi, người dân tộc Ma Coong ở xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch) đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Quảng Bình: Bom bi phát nổ khiến một bé gái bị thương nặng

Bé Y Minh đang được điều trị tại bệnh viện

Trước đó, vào tối 29/3, bé Y Minh được người nhà đưa vào cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng khó thở, đa vết thương vùng bụng, vết thương ngực phải do bị bom bi nổ...

Tiến hành siêu âm và chụp phim Xquang, các bác sĩ phát hiện nhiều mảnh kim khí nằm trong người bé gái này gây nên những vết thương thấu ngực, thủng phổi và tràn dịch nên phải phẫu thuật cấp cứu để dẫn lưu máu.

Người nhà nạn nhân cho hay, chiều 28/3, do được nghỉ học vào ngày thứ 7, nên bé Y Minh ra suối bắt cá về phụ giúp gia đình. Trong lúc đang bắt cá, em phát hiện 1 vật kim loại hình tròn liền cầm lên và ném đi không ngờ vật này (bom bi) phát nổ khiến em bị thương nặng.

Trần Hùng (tổng hợp)

                                     

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc