Phát hiện vỏ kẹo trong chai nước ngọt Samurai của Coca - Cola

07:04 | 23/07/2014

2,317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mua 10 chai nước ngọt Samurai của hãng Coca Cola sản xuất về tổ chức sinh nhật cho chồng, thừa 2 chai nên chị Mai cất vào tủ lạnh cho con uống dần. Không ngờ, khi con gái mang ra uống thì phát hiện bên trong có... vỏ kẹo.

Chiều ngày 14/7, gia đình chị Mai có mời bạn bè đến nhà để ăn mừng sinh nhật của chồng mình. Bạn chị Mai có đi mua 10 chai nước ngọt mang nhãn mác Samurai tại một cửa hàng trên đường Tây Sơn (quận Đống Đa, TP Hà Nội) về cho mọi người uống.

Sau buổi sinh nhật, còn thừa vài chai Samurai nên chị Mai đem cất vào tủ lạnh cho con gái 3 tuổi uống dần.

Chai nước ngọt Samurai chứa vỏ kẹo.

Sáng ngày 16/7, khi con gái của chị mở tủ lạnh lấy chai Samurai ra uống và nói "có kẹo". Thấy vậy, chị Mai chạy tới xem và hết sức ngỡ ngàng khi thấy bên trong chai có vỏ kẹo nho đen.

“Ban đầu, tôi tưởng chai bị ai mở nắp và rồi nhét vỏ kẹo vào. Thế nhưng, tôi kiểm tra lại mới hay, nắp chai vẫn còn nguyên. Không hiểu họ sản xuất hàng hoá thế nào mà còn nguyên cả vỏ kẹo bên trong chai nước. Chất lượng không được đảm bảo trong khi cháu nhà tôi từ hôm đó đến giờ uống rất nhiều chai nước Samurai” – chị Mai nói.

Không hài lòng về chất lượng nước ngọt của hãng Coca Cola, chị Mai phản ánh vụ việc tới số của Trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng Coca Cola. Tiếp nhận thông tin, hãng Coca Cola đã tìm đến gia đình chị Mai để tìm hiểu, lập biên bản vụ việc, nhưng sau đó không có phản hồi gì...

Một góc chai nước Samurai chứa vỏ kẹo.

Nói về chất lượng sản phẩm của hãng Coca Cola, chị Mai mong muốn, đơn vị này phải có trách nhiệm làm rõ và giải thích về sản phẩm Samurai có vỏ kẹo bên trong.

Được biết, đây không phải là lần đầu sản phẩm Samurai bị khách hàng “tố” có chứa dị vật bên trong. Dư luận từng xôn xao khi bên trong sản phẩm này còn nguyên cả một chiếc nắp chai và một số dị vật…

Liên quan đến phản ánh của khách hàng, sáng ngày 22/7, trao đổi với PetroTimes qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Ý Như - cán bộ phụ trách truyền thông và chăm sóc khách hàng Coca Cola cho biết: Phía công ty đã nắm được thông tin sự việc và cử người đến gia đình chị Mai để tìm hiểu.

Theo bà Ý Như, nếu chai nước ngọt Samurai bị lỗi do sản xuất, hãng sẵn sàng "một đổi một" để khách hàng yên tâm sử dụng. Còn nếu lỗi do đơn vị phân phối sản phẩm hay khách hàng thì hãng không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, để làm rõ nguyên nhân có dị vật bên trong thì Coca Cola phải thu hồi sản phẩm về và kiểm tra, nhưng khách hàng Mai không chấp nhận. Vì vậy, rất khó xác minh được nguyên nhân.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc...!

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc