Ô tô lao vào nhà dân, bé trai 3 tuổi nguy kịch

20:48 | 28/02/2015

821 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe 4 chỗ bán tải chạy vào đường Hưng Phú (quận 8) đưa người đi chùa trong lúc tránh một xe khác đã lao lên vỉa hè tông và cuốn 5 xe máy. Chưa dừng lại, chiếc xe lao và tông sập một quán nhậu khiến một bé trai 3 tuổi bị thương nặng…

 

Khoảng 4h20 ngày 28/2, xe bán tải biển số: 51C-329.16  do tài xế Nguyễn Huỳnh Anh Vũ (sinh năm 1980, ngụ Bình Chánh) điều khiển lưu thông trên đường Hưng Phú (hướng từ cầu Chánh Hưng về cầu Chữ Y).
Khi lưu thông đến trước số nhà 550 Hưng Phú, phường 9, quận 8 tài xế Vũ tránh một chiếc xe chạy chiều ngược lại nên mất lái lao vào vỉa hè ủi gãy hai cây xanh.
Chiếc xe cuốn 5 xe gắn máy đi một đoạn hơn 10m sau đó tiếp tục lao trên vỉa hè tông đổ nhiều chậu cây cảnh, bàn ghế.
5 xe gắn máy bị hư hỏng và biến dạng hoàn toàn.
Chưa dùng lại chiếc xe 4 chỗ cuốn một xe gắn máy dưới gầm và lao vào quán nhậu số  542 do chị Nguyễn Thị Ngọc Bạch (sinh năm 1975) làm chủ.
Bên trong quán nhậu, chị Bạch và cháu Nguyễn Hoài Đức (3 tuổi) đang ngủ thì bị xe tông vào. Trần nhà, tường gạch đổ sập đè lên người khiến cháu Đức bị thương nặng. Người dân đã nhanh chóng chuyển cháu Đức đến bệnh viện cấp cứu.
Do lực tông quá mạnh, hai túi khí trong xe đã bật tung. Tài xế Vũ được đưa về trụ sở công an phường để làm rõ. Tài xế Vũ cho hay, mướn chiếc xe bán tải này và lái đến đường Hưng Phú để đón một người dì đi chùa. 
Một trong 5 chiếc xe gắn máy của người dân bị cuốn vào gầm xe kéo lê đi bị biến dạng hoàn toàn. Nhiều người dân cho hay, lúc rời khỏi xe tài xế Vũ có mùi bia rượu.
Toàn bộ phần bên trong quán nhậu bị hư hỏng, hai chiếc xe tay ga dựng bên trong căn nhà này cũng bị hư hỏng nhẹ. CSGT-Công an quận 8 phối hợp với công an phường 9, quận 8 tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Đến gần 6 giờ cùng ngày, chiếc xe gây tai nạn được xe cứu hộ kéo ra khỏi hiện trường đưa về trụ sở.
Chiếc xe tông sập toàn bộ phần phía trước và bên hông của quán nhậu. Lúc này cạnh quán nhậu của chị Bạch, một người đàn ông đang ngủ trên ghế bố may mắn thoát nạn

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc