Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đến thăm cô dâu của "đám cưới cổ tích"

11:01 | 22/11/2014

2,035 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Em đã gục ngã tưởng như không dậy được nhưng rồi em đã gượng dậy, đã vượt lên nỗi đau khi nghĩ rằng "Nếu biết em gục ngã chắc anh Vượng sẽ đau khổ lắm! Biết em khỏe chắc anh Vượng sẽ vui hơn nên em phải khỏe!"

>> Chuyện cổ tích tình yêu đã chia về 2 thế giới!

>> Cô dâu của "đám cưới cổ tích" suy sụp trước nỗi đau mất chồng

Tưởng chừng Thượng đế đã an bài để cho đôi vợ chồng hưởng hạnh phúc, nhưng có ai ngờ... câu chuyện lại là một vết thương quá lớn đối với chị Loan.

Người ta từng chúc phúc, cầu nguyện cho anh chị Loan, Vượng mãi bên nhau trong đám cưới cổ tích. Và ngày hôm nay lại xót xa cho sự ra đi của anh Vượng.

Ngày 21/11, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đã đến bệnh viện Xanh Pôn để chia sẻ cùng chị Loan. Cảm kích tình yêu và hành xử nhân văn của anh Vượng bao nhiêu thì nhà ngoại cảm càng thương chị Loan bấy nhiêu.

Phải chăng những câu chuyện cổ tích chỉ đến trong mơ? Niềm hạnh phúc  với anh Vượng, chị Loan đến rất bất ngờ và ra đi rất nhanh chóng! Một ngôi nhà màu hồng có hai vợ chồng – chị Loan từng nói như vậy mà giờ gần như chị đã mất đi tất cả.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng: “nỗi đau mất chồng đã hút cạn dòng nước mắt của Loan”

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng thăm chị Loan tại bệnh viện.

Những dòng chia sẻ của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng trên trang cá nhân:

“Với Loan

Chị đến với em khi nỗi đau mất chồng đã hút cạn khô dòng nước mắt của em. Khi sự mất mát quá lớn đã gần như vắt kiệt chút sinh lực quý báu mà Vượng "người đàn ông đích thực", người chồng tuyệt vời của em đã nhóm cho em bằng tình yêu tưởng như chỉ có trong huyền thoại suốt bao năm qua.

Cảm kích tình yêu và hành xử đầy nhân văn của Vượng bao nhiêu thì xót xa trước sự ra đi đột ngột của Vượng bấy nhiêu! Mừng vui cho em có được người chồng tuyệt vời bao nhiêu thì đau đớn khi em mãi mãi mất Vượng bấy nhiêu!

Thương em vô tận nhưng chỉ biết chia sẻ với em chứ chẳng thể bù đắp được cho em vì với em Vượng, cuộc sống của em và Vượng quý hơn bất cứ mọi thứ trên đời. Những thứ đó không ai có thể cho em ngoài Vượng và em. Nhưng em đã mất Vượng rồi!

Cuộc đời đã mang Vượng đến cho em rồi lại mang Vượng của em đi để lại em bơ vơ trên cõi đời này với nỗi đau xé nát tim em.

Em đã gục ngã tưởng như không dậy được nhưng rồi em đã gượng dậy, đã vượt lên nỗi đau khi nghĩ rằng "Nếu biết em gục ngã chắc anh Vượng sẽ đau khổ lắm! Biết em khoẻ chắc anh Vượng sẽ vui hơn nên em phải khoẻ!".

Chẳng biết nói gì hơn và cũng không thể nói gì bởi chính tình yêu của em và Vượng dành cho nhau đã viết lên một tác phẩm đầy tính nhân văn hoàn hảo hơn tất cả bất kỳ trang viết nào! Mối tình của các em đã là mối tình đẹp nhất trong những trang thiên tình sử của thế kỷ này rồi phải không hai em Vượng Loan?

Cầu chúc cho Loan mau bình phục!

Cầu chúc cho Vượng sớm được siêu thoát!”

Thanh Thảo