Người phụ nữ mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh vẫn còn sống?

10:25 | 20/08/2014

1,545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ nhà ra đi không có lấy một câu dặn dò chồng con nhưng mới đây, cô Đinh Thị Vân (giáo viên trường tiểu học & trung học cơ sở Hùng Thắng) bất ngờ nhận được điện thoại của chị Hà hỏi han tình hình học tập của con trai.

>> Vụ cô gái mất tích bí ẩn: Xuất hiện những tin nhắn lạ

>> Thông tin thêm vụ mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh

Vợ chồng anh Hưng, chị Hà

Liên quan đến việc chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long) mất tích ngày 29/7, mới đây phóng viên PetroTimes nhận được tin chị Hà đã từng gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm của con trai để hỏi về việc đóng tiền quần áo, mua sách vở.

Trao đổi với chúng tôi, cô giáo Vân xác nhận việc nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ hỏi thăm về em Đinh Khắc Dũng. Cô Vân nói: “Cách đây vài ngày có người gọi đến, tôi nghe máy và hỏi “Ai đấy?” người bên kia điện thoại trả lời “Cháu là mẹ của cháu Dũng”. Người này gọi điện đến hỏi cháu Dũng đã đóng tiền quần áo, sách vở chưa. Tôi trả lời chưa và có nhắc nhở người này nhanh chóng đóng tiền vì năm nay Dũng lên lớp 4”.

Theo cô Vân, lực học của Dũng ở vào loại kém, cô giáo chủ nhiệm phải chủ động liên lạc với phụ huynh để thông báo tình hình học tập của học sinh.

“Trước đây khi nhà trường liên lạc bằng điện thoại với gia đình cháu Dũng thì không bao giờ mẹ cháu nghe máy, hôm đó lại thấy gọi lại hỏi về việc đóng tiền quần áo và sách vở. Tôi cũng chỉ biết nhắc nhở gia đình đóng tiền thôi. Việc học hành của Dũng thường do em gái chị Hà theo dõi. Có lần họ đến hỏi thông tin của Dũng thì tôi cũng mới biết gia đình em ấy có chuyện. Trước không thấy ai thông báo là mẹ cháu bỏ đi nên tôi nghĩ bình thường”. – cô Vân nói thêm.

Ngày 19/8, trao đổi với phóng viên PetroTimes, ông Nguyễn Xuân Long – Phó Giám đốc Công an thành phố Hạ Long cho biết đã tiếp nhận thông tin từ phía Công an phường Hùng Thắng, vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, điều tra.

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Bây giờ phải xác định số thuê bao nhắn tin, gọi điện đến cho anh Hưng là ở địa điểm nào. Nếu ở bên kia biên giới thì phải báo cáo phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Ninh, để đơn vị này thực hiện việc tìm kiếm người ở bên kia biên giới. Cơ quan điều tra cấp huyện không làm được việc này. Chúng tôi sẽ nhờ các nhà mạng để tìm vị trí số điện thoại đó”.

“Chúng tôi đã cử người đến gặp gia đình để làm việc. Ngoài việc làm các thủ tục theo quy định để xác minh thông tin, nếu cần thiết sẽ đăng tải thông tin để tìm kiếm” – Phó giám đốc Công an thành phố Hạ Long khẳng định.

 

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc