Ngày mai, bắt đầu bán 3.500 vé ghế phụ tàu hỏa Tết

18:31 | 04/01/2013

1,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trước nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Bộ trưởng Bộ GTVT, ngành đường sắt sẽ bán thêm khoảng 3.500 ghế phụ trên tất cả các đoàn tàu Thống Nhất từ ga Sài Gòn đi Hà Nội trong các ngày cao điểm tết.

Ông Nguyễn Đạt Tường, Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) cho biết: Trong buổi làm việc với ĐSVN, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu đơn vị tăng cường tối đa việc bán các ghế phụ trên những chuyến tàu Thống Nhất  trong các ngày cao điểm tết với yêu cầu phải đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu.

Bên cạnh việc tăng cường bán vé tàu tết trong những ngày cao  điểm, bộ trưởng Bộ GTVT cũng yêu cầu ngành đường sắt giảm sâu giá vé trong những ngày thấp điểm, nhằm kéo giãn lượng hành khách trong những ngày cao điểm.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/04/18/IMG_1180.jpg

Sẽ có thêm 3.500 ghế phụ cho hành khách trên các chuyến tàu thống nhất vào các ngày cao điểm tết

 

Theo chỉ đạo trên, ngay trong ngày hôm nay (4/1) Tổng công ty đường sắt Việt Nam đã có thông báo sẽ bán thêm 3.500 ghế phụ trên tất cả các chuyến tàu Thống Nhất lịch trình từ ga Sài Gòn đi Hà Nội vào các ngày cao điểm. Bên cạnh đó, ĐSVN cũng sẽ giảm 40% giá vé cho tất cả hành khách mua vé ghế phụ đi từ ngày 1- 8/2/2013. Số vé ghế phụ này sẽ được bán từ ngày 5/1.

Đại diện tổng công ty đường sắt Sài Gòn cho biết cho biết: Việc tăng thêm số lượng ghế phụ sẽ ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ và vệ sinh. Tuy nhiên, ĐSVN đã có văn bản yêu cầu các công ty vận tải hành khách đường sắt tăng cường công tác phục vụ nhằm đảm bảo vệ sinh trên các chuyến tàu đáp ứng tốt nhất việc đi lại của hành khách.

Thùy Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc