Nam sinh cấp 3 nhảy cầu tự tử

13:29 | 28/08/2014

4,040 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên người nạn nhân vẫn mặc bộ đồng phục của trường THPT Trần Phú.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khoảng 10h ngày 28/8, người dân dọc bờ kênh Thị Nghè (đoạn ngay chân cầu Kiệu, phường 17, quận Phú Nhuận, TP HCM) phát hiện thi thể trôi theo dòng nước. Một số người đi câu cá ven bờ kênh đã dùng vợt để giữ cố định thi thể nạn nhân tại chân cầu. Trên người nạn nhân vẫn còn mặc đồng phục thể dục của trường THPT Trần Phú.

Cách đó khoảng 100 mét, xe gắn máy hiệu Dream của nạn nhân đã được Công an phường 17 (quận Phú Nhuận) thu giữ gần cầu Công Lý. Nhiều người khẳng định, sáng nay, thi thể nạn nhân bắt đầu trôi từ cầu Công Lý đến cầu Kiệu và được người dân tìm cách kéo vào bờ.

Sau 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Người dân hiếu kỳ quan sát sự việc tại cầu Kiệu tạm.

Thời điểm này, một người phụ nữ và đàn ông cũng có mặt và tự xưng là cha mẹ của nạn nhân. Danh tính người bị nạn được xác định: Vũ Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, quê Hà Nam, tạm trú quận Tân Phú) học sinh trường THPT Trần Phú.

Cha mẹ em Hưng đã đưa chứng minh nhân dân của nạn nhân để làm việc với cơ quan chức năng. Mẹ của Hưng nghẹn ngào: “Cháu rời khỏi nhà từ chiều hôm trước và xin phép đi học môn thể dục. Đến sáng hôm nay, gia đình nhận được hung tin”.

Người nhà của em Hưng xác nhận, chiều hôm trước, nạn nhân có than buồn phiền một số vấn đề em gặp trong cuộc sống.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc