Một nam thanh niên tử vong trong phòng xông hơi khách sạn

19:01 | 22/10/2014

1,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự việc xảy ra vào tối ngày 20/10, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) nhận được tin báo một nam thanh niên đã tử vong ở phòng xông hơi của nhà nghỉ, trên người có nhiều vết bỏng.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Đức (25 tuổi, trú tại khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 20/10, nhân viên lễ tân nhà nghỉ Sơn Lịch (địa chỉ ở Phủ Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) có việc đi ngang qua phòng xông hơi. Nam nhân viên này thấy hiện tượng bất thường là phòng nhiều khói và nước ở phòng xông hơi bị trào ra ngoài.

Người dân tập trung trước cửa Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang.

Sau khi gọi không thấy ai trả lời, người này đã mở cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã nằm bất tỉnh, toàn thân đã bỏng rộp... Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang nhưng nạn nhân được xác định là đã tử vong trước đó.

Được biết, ngay tối cùng ngày khi nhận được tin báo từ địa phương, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) đã phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập lời khai của các nhân chứng.

Sáng qua 21/10, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được Công an huyện Bình Giang tiến hành trước sự chứng kiến của đại diện thân nhân người nạn nhân. Hiện, nguyên nhân dẫn đến tử vong vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Huy An

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc