Tiền Giang:

Khủng bố cửa hàng điện thoại bằng "bom sơn"

16:43 | 14/07/2014

1,358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 13h ngày 14/7, cửa hàng điện thoại di động Alômobile ở ấp Tân Thạnh, xã Tân hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ khủng bố bằng “bom sơn" kèm phân bò.

Tại hiện trường, sơn màu đỏ văng tung tóe khắp nơi. Bảng hiệu, thùng loa âm thanh, tủ điện thoại và nhiều xe môtô, xe đạp đang dựng phía trước cửa hàng đều dính đầy sơn đỏ.

Hiện trường vụ dội “bom sơn" vào cửa hàng.

Theo anh Ngô Minh Nhựt (SN 1984, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), chủ cửa hàng điện thoại di động Alômobile: Ngày 26/5 tại cửa hàng anh có mất một điện thoại di động hiệu iPhone 4S trị giá 7 triệu đồng để trên đầu tủ sắt trong cửa hàng. Sau khi bị trộm, anh có trình báo cơ quan chức năng, tuy nhiên vụ việc chưa được làm sáng tỏ thì trưa 14/7 cửa hàng anh bị khủng bố kiểu kỳ lạ và đáng nghi ngờ.

Vụ việc này làm cho anh càng tăng thêm nghi ngờ do băng trộm điện thoại tại cửa hàng anh trước đây quay lại khủng bố tinh thần anh cùng người nhà. Gia đình anh đã kinh doanh điện thoại hơn 7 năm nay chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Anh Nguyễn Huỳnh Nam (SN 1993, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) kể lại: Thời điểm trên, từ bên ngoài có 2 thanh niên đi trên xe mô tô đậu trước cửa, một thanh niên có hình dáng nhỏ con, ốm ngồi sau bước xuống xe, trên tay cầm bọc nilon chứa đầy sơn màu đỏ kèm phân bò ném vào tiệm rồi nhanh chân lên xe cho đồng bọn phóng đi. Lúc này anh Nam đang ngồi phía trước cửa hàng để trông xe đứng dậy truy đuổi nhưng không kịp. Do bất ngờ nên anh không nhìn rõ biển số xe. Kẻ ném sơn vào cửa hàng còn quay lại dùng những lời lẽ thô tục hăm dọa…

Người nhà anh Nhựt cho biết, mới đây, cơ quan công an có thông báo đã bắt được người tình nghi trộm điện thoại tại cửa hàng thì không lâu sau đó có 2 người đàn ông và 2 người đàn bà đến cửa hàng đập bàn đập tủ vì cho rằng cửa hàng đã vu khống người lấy trộm điện thoại. Trước khi đi, những người này còn buông lời đe dọa.

Thịnh Tiến