Khám và tầm soát bệnh tim cho hơn 300 trường hợp

16:01 | 22/08/2014

447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơn 300 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được tham gia chương trình “Trái Tim Hằng Hữu” để khám và tầm soát các chứng về bệnh tim trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Các y bác sĩ đang khám bệnh cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Ngày 22/8, chương trình "Trái Tim Hằng Hữu" đã diễn ra và các y bác sĩ khám, tầm soát cho hơn 300 bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chương trình khám được tiến hành tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Đợt khám này, những trẻ có triệu chứng về bệnh tim và có hoàn cảnh khó khăn sẽ được thăm khám để chuẩn bị cho đợt phẩu thuật tim từ thiện sắp tới. Trong hơn 300 ca được khám, có 70 cháu dưới 6 tuổi.

Chương trình “Phẫu thuật tim miễn phí” cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được thực hiện bởi Công ty cổ phần Đại Nam - Quỹ thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu phối hợp cùng Bệnh viện Đại Học Y Dược TP HCM. Các bác sĩ đã chuẩn đoán 30 trẻ dưới 6 tuổi phải tiến hành phẫu thuật.

Ngoài ra, Chương trình "Trái tim Hằng Hữu" cũng đã tiến hành khám và tầm soát bệnh tim miễn phí cho khoảng 300 người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sau khi kết thúc đợt khám và tầm soát Bệnh Viện Đại Học Y Dược sẽ có kế hoạch chữa trị.

Đ.Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc