Hà Nội:

Hỏa hoạn giữa đêm khuya, một cụ bà tử vong

16:09 | 11/11/2012

269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 1h ngày 11/11, ngôi nhà ba tầng số nhà 559 Minh Khai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bỗng nhiên phát hỏa khiến một bà cụ tử vong.

Nạn nhân được xác định là bà Hòa (78 tuổi), chủ nhân của ngôi nhà gặp hỏa hoạn.

Theo một số người dân, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong ngôi nhà có hai người ở trong, rất may con trai bà Hòa đã chạy thoát ra ngoài từ đường ban công.

Bà Hòa sống ở phố này từ hàng chục năm nay. Chồng bà qua đời từ nhiều năm trước. Bà có hai người con. Con gái đã đi lấy chồng ở xa. Ngôi nhà được bà Hòa cho một phụ nữ thuê tầng 1 kinh doanh quần áo. Bà và con trai sống ở tầng trên.

Ngôi nhà bị hỏa hoạn.

Ông Trần Thanh Đường, Tổ trưởng tổ dân phố số 7 (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) cho hay, lúc xảy ra hỏa hoạn có nghe nhiều tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 5 xe chữa cháy chuyên nghiệp và hàng chục chiến sĩ cứu hỏa đến để khống chế vụ hỏa hoạn. Khoảng 45 phút sau thì vụ cháy mới được dập tắt.

Tại hiện trường, cửa hàng quần áo dưới tầng một đã bị thiêu rụi. Đến trưa ngày 11/11, cơ quan công an đang phong tỏa ngôi nhà để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc