Hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở Khánh Hòa

22:42 | 08/03/2013

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ 5 triệu đồng/gia đình có người chết, 2,5 triệu đồng/người bị thương nặng và 1,5 triệu đồng/người bị thương nhẹ.

>> Hai xe khách đấu đầu, hàng chục người thương vong

Ngày 8/3, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Ủy ban Nhân dân thành phố Cam Ranh đã đến Bệnh viện đa khoa Cam Ranh, Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm thăm hỏi, động viên số nạn nhân bị thương đang điều trị và các gia đình có người chết trong vụ tai nạn.

Tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ 5 triệu đồng/gia đình có người chết, 2,5 triệu đồng/người bị thương nặng và 1,5 triệu đồng/người bị thương nhẹ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên Quốc lộ 1A, thuộc phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, làm 11 người chết và gần 60 người bị thương, ngày 8/3, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện số 333/CĐ-TTG yêu cầu UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương cấp cứu người bị nạn, thăm hỏi, giúp đỡ gia đình có người chết và tiếp tục chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện (ảnh: Dân trí).
 

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa, Bộ Giao thông Vận tải khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.

Bác sỹ Nguyễn Đức Trí - Trưởng Khoa ngoại Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm cho biết đến 15 giờ ngày 8/3, sức khỏe của 10 nạn nhân đã dần ổn định, trong đó có 2 ca được phép xuất viện, số nạn nhân còn lại có thể xuất viện vào ngày mai.

Bác sỹ Nguyễn Hồng Quang - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Cam Ranh cho hay, đã có 8 ca được phẫu thuật và không có diễn biến bất thường. Chiều 8/3, Bệnh viện tiếp tục phẫu thuật thêm hai ca chấn thương nặng.

49 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cam Ranh, trong đó có 31 người ở Quảng Ngãi, 7 người Bình Định, 5 người Phú Yên, 1 người Quảng Ninh, 1 người Hải Phòng, 1 người Đồng Nai và 3 người chưa rõ nơi thường trú.

Theo TTXVN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc