Hành khách "tung chưởng" trên máy bay Vietnam Airlines

09:52 | 23/11/2014

1,301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/11, tin từ Hãng hàng không Vietnam Airlines cho hay, một chuyến bay của hãng từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội vào đêm ngày 21/11 đã bị chậm giờ vì hành khách đánh nhau trên máy bay lúc chuẩn bị khởi hành.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN 274 có lịch trình khởi hành lúc 21h ngày 21/11 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đi Nội Bài (TP Hà Nội).

Trong lúc đón khách lên máy bay, 3 hành khách gồm 2 nữ và một nam có chỗ ngồi tại số ghế 32D, 32E và 32G xô xát với nhau. Mặc dù tổ tiếp viên đã kịp thời ngăn cản, đề nghị 3 hành khách giữ trật tự nhưng những người này không tuân thủ.

Hình ảnh người phụ nữ đánh nhau trên máy bay vào ngày 17/3.

Nhận thấy đây là sự việc phức tạp làm ảnh hưởng đến trật tự của chuyến bay, tổ tiếp viên đã báo cáo cho cơ trưởng. Ngay sau đó, cơ trưởng đã quyết định cắt bay đối với khách đánh nhau và đề nghị nhân viên mặt đất cùng lực lượng an ninh phối hợp xử lý. Cả 3 hành khách gây rối đều bị yêu cầu xuống máy bay, tháo dỡ hành lý.

Sau khi cắt bay đối với 3 hành khách đánh nhau, chuyến bay tiếp tục được khai thác bình thường. Sự việc khiến chuyến bay chậm 28 phút so với kế hoạch.

Đây không phải là trường hợp hành khách xô xát với nhau đầu tiên xảy ra trên máy bay, trước đó vào ngày 17/3, một nữ hành khách người Việt đã tấn công 2 người đàn ông Singapore trên chuyến bay của hãng hàng không Tiger Airways đi từ TP.Hồ Chí Minh tới Singapore.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc