Haivl.com ngập tràn hình ảnh khiêu dâm

10:12 | 20/10/2014

122,087 lượt xem
|
Haivl.com là trang web giải trí thu hút nhiều người truy cập nhưng càng ngày càng nhiều "sạn", đặc biệt là các hình ảnh về sex, bạo lực, bôi nhọ cá nhân. Nguy hiểm hơn, website này đang cổ súy cho những suy nghĩ lệch lạc trong giới trẻ...

>> "Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> [VIDEO] Nhộn nhịp "phố mại dâm đêm" Sài Gòn

 

Lúc mới trình làng, Haivl.com đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, khi mỗi hình ảnh, video được chia sẻ có hàng vạn người xem. Hiện Fanpage Facebook của Haivl đã được hơn 4,4 triệu lượt thích và 15.800 người theo dõi trênTwitter.

Không thể phủ nhận những giá trị giải trí của Haivl.com mang lại cho cộng đồng mạng. Tuy nhiên, những người làm nội dung của trang web này lại cho đăng rất nhiều ảnh khiêu dâm, kích động bạo lực, bôi nhọ cá nhân...

Việc các thành viên được comment (bình luận) mà không qua kiểm duyệt cũng là một điểm đặc biệt của Haivl.com. Ở đây, họ có thể nói những gì họ thích, nói bậy, văng tục hay đưa ra quan điểm cá nhân của mình về một topic, một bức ảnh, video của các thành viên khác chia sẻ.

Thế nhưng, chính những điều tưởng như lợi thế đó lại đang đưa Haivl.com sang một mặt tối khác. Khi bây giờ, mỗi khi nhắc tới Haivl.com là người ta có thể mường tượng ra được trong đó có gì. Đó là sex, là những những câu hỏi ngớ ngẩn để "câu like", thậm chí có những thành viên còn đưa những vấn đề về tôn giáo, chính trị lên để bình luận. Đây là một điều không nên có ở những trang web mang tính giải trí.

Một hình ảnh mát mẻ thường thấy trên haivl.com

Nhắc tới "Kim Chi & Củ Cải" thì đầu tiên người ta sẽ nghĩ tới Haivl.com. Một thời truyện cười này cùng với những hình ảnh trai gái ở trong tư thế đang quan hệ tình dục làm mưa làm gió trên Haivl.com. Về thực chất thì đây là một truyện tranh có nội dung lệch lạc và không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Bây giờ, mỗi khi truy cập vào Haivl.com những vấn đề liên quan tới sex luôn được những thành viên khai thác triệt để, những hình ảnh sexy, "lộ hàng" luôn hút khách và đảm bảo được lượt view cao.

Với lượt truy cập lên tới 1,5 triệu/ngày, Haivl.com thu tiền về quảng cáo Google Adsense rất lớn. Đây chính là nguyên nhân đã có hàng loạt các trang mạng khác được mở ra giống với mô hình Haivl.com để thu tiền quảng cáo, với những nội dung thậm chí còn nhảm nhí hơn.

Đã đến lúc các cơ quan chức năng phải vào cuộc để kiểm soát vấn đề này, cần có những hành động thiết thực để kiểm soát nội dung các trang web dạng Haivl.com, trước khi để nó ảnh hưởng quá sâu sắc tới tư tưởng, suy nghĩ một bộ phận lớn thanh niên Việt Nam...

 

(Còn tiếp)

Tú Cẩm

>> "Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> [VIDEO] Nhộn nhịp "phố mại dâm đêm" Sài Gòn

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc