Hai công nhân tử nạn khi đi xe khách về quê ăn Tết

10:20 | 05/02/2013

760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Xe khách đi đến đỉnh dốc thì mất phanh rồi rơi xuống sông. Hai trong số 10 hành khách trên xe tử vong.

Sáng ngày 5/2/2013, ông Bùi Trầm - Chủ tịch UBND huyện biên giới Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, vụ tai nạn thương tâm nói trên xảy ra vào lúc 11h, ngày 4/2/2013 trên cung đường từ thị trấn Mường Xé đi Mường Típ.

Cung đường lên Kỳ Sơn một bên núi rừng hiểm trở, một bên là dòng Nậm Mộ hiểm nguy

Vào giờ nói trên, chiếc xe khách mang biển số 37N-3086 loại 16 chỗ do lái xe Đặng Xuân Hiền, trú tại thị trấn Con Cuông (Nghệ An) điều khiển, chở 10 người, chạy hướng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn - quốc lộ 1A. Khi chiếc xe đi đến đỉnh dốc Nhật Lễ thì bất ngờ bị mất phanh.

Trong lúc mất phanh, quá hoảng hốt tài xế không kịp xử lý nên đã để chiếc xe lùi lộn hai vòng rồi rơi xuống dòng sông Nậm Mộ.

Tại hiện trường sau khi được ứng cứu có hai người thiệt mạng là Ngân Văn Trung (trú bản Na Lữ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) và anh Nguyễn Xuân Phương (quê Thanh Hóa, nhân viên của công ty 99 Bộ quốc phòng) - hiện đang làm đường vành đai biên giới. Còn tài xế và 8 người bị thương nặng, trong đó có 4 người phải chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Kỳ Sơn.

Đến 20h hôm qua, chính quyền huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 5 triệu đồng và phối hợp với chủ xe “giải cứu” chiếc xe còn nằm dưới sông Nậm Mộ.
 

Hà An

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc