Hà Nội: Một học sinh tiểu học liên tục bị "hút máu" trong trường?

09:38 | 11/11/2014

96,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nội dung trong đơn trình báo của chị Ngô Thị Thường (xóm 11, Phú Mỹ, Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội) gửi tới Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tự Lập A: "Trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 23/10, em Nguyễn Mạnh Long bị một nhóm người đến “hút” máu ngay tại khuôn viên trường Tiểu học Tự Lập A sau đó đưa lên ô tô đem đi…". Đây chỉ là những thông tin trình báo, trong thời gian sớm nhất, PetroTimes đã liên hệ với Ban giám hiệu trường Tiểu học Tự Lập A để xác thực thông tin và đăng tải tới bạn đọc, tránh tâm lý hoang mang, lo lắng cho các em học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo.

>>> Công an lên tiếng về nghi vấn học sinh bị "hút máu" trong trường

Một học sinh tiểu học bị hút máu giữa ban ngày trong trường học?

Chị Thường trong buổi tiếp xúc với phóng viên.

 

Theo nội dung lá đơn, con trai chị Thường là cháu Nguyễn Mạnh Long (học sinh lớp 4D, trường Tiểu học Tự Lập A) đã bị một nhóm người giả làm bác sỹ đến khám bệnh rồi “hút” máu cháu Long trong nhiều ngày khiến cháu bị ngất xỉu, bị đưa lên ô tô mang đi.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, thầy Nguyễn Minh Tùng - Hiệu phó trường Tiểu học Tự Lập A khẳng định không có chuyện học sinh Nguyễn Mạnh Long bị “hút máu”.

“Ngày 22/10, chúng tôi nhận được đơn trình báo của gia đình cháu Long về việc cháu bị một số người lạ đeo khẩu trang, găng tay, dùng kim tiêm “hút máu”. Ngay sau đó, chúng tôi đã tổ chức họp và tra hỏi thông tin từ bảo vệ của trường và một số người ở gần khu vực mà cháu Long nói bị “hút máu” nhưng tất cả đều nói không thấy nhóm người nào có đặc điểm tương tự, cũng không có chiếc ô tô nào như cháu đã miêu tả”.

Trao đổi thêm với thầy Tùng, phóng viên được biết, Ban giám hiệu nhà trường đã mời Công an xã Tự Lập vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc: “Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chúng tôi đã báo cáo lên UBND xã và nhờ lực lượng Công an vào cuộc điều tra”.

Trong lá đơn của chị Thường, các đối tượng lạ mặt gồm 5 người (3 nam, 2 nữ), mặc áo blouse trắng. Việc “hút” máu con trai chị Thường bắt đầu vào buổi chiều ngày 20/10.

“Buổi sáng thứ Ba, ngày 20/10 cháu học bình thường đến 3h50 cùng ngày cháu đi rửa tay, có 5 người (3 nam, 2 nữ), một chú ra hỏi cháu có bị bệnh gì không. Cháu bảo không, cháu chỉ bị chó cắn thôi. Sau đó, chú bảo cháu phải hút máu đọng chỗ chó cắn rồi lấy xi lanh tiêm vào 2 bả vai của cháu. Tiếp sau lấy xi lanh hút máu ở chân, tay của cháu” – nội dung trong lá đơn ghi.

Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết nên chị Thường và gia đình không nghi ngờ và không thông báo với Ban giám hiệu trường Tiểu học Tự Lập A do đó việc “hút” máu được tiếp tục vào các ngày 22/10, 23/10 và vẫn do một nhóm người thực hiện. Địa điểm các đối tượng lạ mặt “hút” máu cháu Long là tại khu vực gần nhà vệ sinh của trường Tiểu học Tự Lập A.

Đáng chú ý, trong đơn trình báo của chị Thường có phản ánh sau nhiều lần bị “hút” máu đến ngất xỉu, con trai chị bị nhóm người trên bắt lên một xe ô tô đưa đi. Khi đi được một quãng đường, cháu Long bất ngờ tỉnh dậy, đạp cửa xe ô tô và chạy thoát về trường học.

“Sáng thứ 5, cháu đi học bình thường (ngày 23/10) thì chú lấy máu tiếp. Sau đó cháu bị ngất, chú bế cháu ra khỏi trường học rồi đưa cháu vào xe có sáu chỗ ngồi. Trong xe có 5 người (3 nam, 2 nữ). Đi từ trường học ra đến ngã ba gặp một ô tô tải, bị tắc đường không đi được, mấy chú xuống xe thét to nên cháu tỉnh dậy. Tự cháu lấy chân đạp vào cửa xe bật ra, cháu chạy bị các chú đuổi theo đến bưu điện gặp 5 người đi tập quân sự, bọn họ bị lộ và quay lại. Cháu chạy thoát xuống trường” - lá đơn viết tiếp.

Một học sinh tiểu học bị hút máu giữa ban ngày trong trường học?

Lá đơn chị Thường gửi Ban giám hiệu trường Tự Lập A.

 

Trao đổi với phóng viên, chị Thường cho biết thời gian gần đây, con trai chị có biểu hiện mệt mỏi, đỉnh điểm có một lần cháu ngất lịm khi đi học về. Gia đình phải đưa đi bệnh viện khám sức khỏe.

“Hôm 20/10, cháu đi học về và khoe với tôi là có đoàn bác sỹ về trường khám bệnh. Trên tay, chân cháu còn có các vết chấm nhỏ, màu đỏ, có vết máu. Hôm 23/10 cháu đi học về đến nhà thì ngất lịm ở bậc hè. Sau khi đưa cháu đi khám tại bệnh viên Đa khoa Phúc Yên, các bác sỹ bảo cháu bị thiếu máu nhước sắc. Chúng tôi được khuyên là chuyển cháu lên bệnh viện Nhi ở dưới Hà Nội để tiếp tục điều trị” – chị Thường nói.

Sau khi phát hiện vụ việc, chị Thường đã làm đơn trình báo với Ban giám hiệu trường Tiểu học Tự Lập A với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc.

Trong thời gian sớm nhất, PetroTimes sẽ tiếp tục liên hệ với các cơ quan chức năng địa phương để xác thực thông tin và đăng tải tới bạn đọc để tránh tâm lý hoang mang, lo lắng cho các em học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo.

>>> Công an lên tiếng về nghi vấn học sinh bị "hút máu" trong trường

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

Xuân Hinh