Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở công ty Diana

17:44 | 15/04/2014

655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 15/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà kho của công ty sản xuất băng giấy vệ sinh Diana thuộc khu công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 15h, một cột khói lớn bốc lên tại khu vực nhà kho và nhanh chóng biến thành ngọn lửa lớn bao trùm lên toàn bộ nhà máy. Khi đó gió khá mạnh.

Nhiều người dân đã gọi điện báo cứu hỏa. Sau khi nhận được tin báo, khoảng 20 phút sau, hơn chục xe cứu hỏa cùng  lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia công tác chữa cháy.

Do đám cháy lớn và do gió to nên công tác cứu hỏa gặp khá nhiều khó khăn, đến khoảng 16h45, đám cháy mới cơ bản  được khống chế.

Theo ghi nhận của PetroTimes tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi phần lớn kho xưởng chứa hàng của Công ty sản xuất băng giấy vệ sinh Diana. Một đại diện công ty này cho biết, vụ cháy không gây ra thiệt hại về người nhưng thiệt hại về kinh tế ước tính hàng chục tỷ đồng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra hỏa hoạn tại công ty Diana. Cách đây khoảng 6 tháng, xưởng sản xuất bỉm, giấy vệ sinh rộng hàng nghìn m2 của Diana vừa được xây dựng ở Tiên Du (Bắc Ninh) cũng chìm trong biển lửa. Đám cháy kéo dài suốt 20 tiếng đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, máy móc của doanh nghiệp này, gây thiệt hại hơn 10 triệu USD.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh người dân và lực lượng PCCC cứu hoả ở nhà máy Diana:

 

Nhiều sản phẩm được đưa ra ngoài để tránh đám cháy.

 

Minh Tú