Hà Nội: Cháy xưởng mộc, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

15:08 | 01/04/2015

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng ngày 1/4, trên địa bàn xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn, ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hà Nội: Cháy xưởng đục, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Xưởng mộc bốc cháy lúc rạng sáng - ảnh Xuân Chính.

Ông Phan Lạc Trường – Chủ tịch xã Hữu Bằng xác nhận đám cháy xảy ra tại nhà anh Phan Lạc Sơn (ở xóm Ao Sen, xã Hữu Bằng) lúc 5h15 sáng nay (1/4). Sau khi phát hiện, người dân đã báo lực lượng chữa cháy đồng thời hô hoán người đến dập lửa. Khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt.

Thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến hai chiếc máy đục loại CNC (trị giá hàng trăm triệu đồng) bị hư hỏng hoàn toàn, một số hàng hóa bên trong xưởng cũng bị thiêu rụi.

Theo ông Trường, nguyên nhân của vụ cháy chắc chắn là do chập điện. Trước đây trên địa bàn xã Hữu Bằng cũng từng xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng. Trước Tết, đã có một vụ cháy lớn khiến 7 xưởng mộc bị cháy. Nguyên nhân cũng là do chập điện.

Được biết, nhà anh Phan Lạc Sơn chuyên đục thuê cho những người có nhu cầu. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy trong xưởng không có nhiều hàng hóa.

Xuân Hinh (tổng hợp)