Hà Nội: Bình cứu hỏa nổ tung trong xe ô tô BMW

15:00 | 01/08/2014

70,198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một khách hàng hút chết vì bình cứu hỏa mini mới mua tại BigC Long Biên tự nhiên phát nổ làm tan tành nội thất trong chiếc xe ô tô BMW của mình.
ha noi binh cuu hoa no tung trong xe o to bmw Bộ Công an nói về thông tin "có cán bộ nhà nước trong vụ á hậu bán dâm nghìn đô"

Mới sắm cho mình được chiếc bình cứu hỏa mini tại siêu thị BigC Long Biên, chiều 31/7/2014, anh L.P, (Gia Lâm, Hà Nội) dừng xe tại đường Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, Cầu Giấy (Hà Nội). Bước ra ngoài xe được một lúc, anh Duy giật mình khi nghe một tiêng nổ khá lớn, quay lại thì thấy trong xe mình bọt khí trắng xóa.

Tá hỏa chạy tới xe kiểm tra thì thấy bình cứu hỏa mini mình mới mua đã nổ tung. Rất may mắn, khi bình cứu hỏa phát nổ không có ai ở trên xe nên không xảy ra thiệt hại về người, nhưng nội thất trong ô tô của anh Duy thì đã bị rách nát nhiều chỗ…

Trên bình cứu hỏa anh L.P mua ghi rõ thông tin: Nhà phân phối là Công ty TNHH ĐTTM FAMY VIỆT NAM có địa chỉ ở Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Hạn sử dụng còn tới năm 2017.

Vụ nổ bình cứu hỏa này gióng lên hồi chuông cảnh báo về chất lượng các bình cứu hỏa mini hiện nay trên thị trường. Anh Lê Duy Minh (một người dân ở khu đô thị Trung Hòa, Hà Nội, đỗ xe ở gần chiếc xe tai nạn) bức xúc nói: “Chúng tôi mua bình cứu hỏa để lên xe là đề phòng trường hợp cháy xe thì đem ra sử dụng. Nhưng mà các bình cứu hỏa cứ bất chợt nổ tung như thế này, thì chính tính mạng người lái xe không đảm bảo được an toàn, vậy ai dám dùng nữa đây.”

Hiện tại anh L.P đang hoàn tất thủ tục để khiếu nại nhà cung cấp sản phẩm bình cứu hỏa mà anh đã mua.

 

ha noi binh cuu hoa no tung trong xe o to bmw

Hotgirl Andrea nói về tin đồn 'bán dâm ngàn đô'

Người đẹp cũng tiết lộ nhiều chuyện khuất tất ‘động trời’ giữa cả hai như từng qua đêm cùng nhau 2 ngày liên tiếp

ha noi binh cuu hoa no tung trong xe o to bmw

Lời trần tình của Á khôi bán dâm 8.000 USD

Đang trong giờ làm việc, anh A. (người yêu của LT - á khôi trong một cuộc thi nhan sắc) bất ngờ nhận được tin sét đánh ngang tai: "Anh ơi, em bị Công an bắt". "Vì sao lại bị bắt?". "Vì em… bán dâm". Hung tin khiến anh A. loạng choạng suýt ngã.

ha noi binh cuu hoa no tung trong xe o to bmw

"Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh và Trần Đức Thùy Liên về hành vi môi giới mại dâm.

ha noi binh cuu hoa no tung trong xe o to bmw

Những người đẹp showbiz trở thành gái bán dâm

Danh sách người đẹp bán dâm lại vừa dài thêm khi mới đây một loạt chân dài bị phát hiện có trong đường dây môi giới mại dâm ngàn USD.

ha noi binh cuu hoa no tung trong xe o to bmw

[Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD

Công an TP HCM công bố thông tin về chuyên án triệt phá đường dây bán dâm người mẫu – diễn viên -ca sỹ với giá đi khách lên đến hàng ngàn USD/lượt.

Tú Cẩm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc