Cuốn “Những điều cần biết” 2013 có bản điện tử

10:49 | 16/03/2013

1,068 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bộ GD-ĐT đã công khai phiên bản Những điều cần biết về tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013 tại trang web của Bộ.

>> Chính thức phát hành 'Những điều cần biết tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013'

Phiên bản giấy của cuốn cẩm nang tuyển sinh này còn nhiều sai sót.

Tại trang web của Bộ GD-ĐT, cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013” đã chính thức được phát hành. Đây là cuốn cẩm nang quen thuộc hàng năm cho các sĩ tử, cung cấp thông tin cần ghi nhớ của thí sinh dự thi: Lịch công tác tuyển sinh; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng kí dự thi vãng lai; Danh sách các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT để xét tuyển; Những thông tin tuyển sinh của các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ gồm: tên và kí hiệu trường, mã quy ước của ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển và các thông tin cần thiết khác của các trường.

Cách đây vài ngày, cuốn "Những điều cần biết" bản giấy đã xuất bản trên thị trường. Ngay sau ngày phát hành, cuốn sách bị phát hiện nhiều thiếu sót, như ghi thiếu tên 3 trường ĐH, CĐ được phép đào tạo liên thông từ trung cấp lên CĐ, ĐH; ghi sai thông tin về ngành Công nghệ thông tin của ĐH Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh.

Cuốn cẩm nang Những điều cần biết không chỉ giúp cho thí sinh lựa chọn trường, ngành, khối thi phù hợp với năng lực nguyện vọng mà còn cung cấp đầy đủ những thay đổi về kỳ tuyển sinh ĐH. Các bạn có thể truy cập website chính thức của Bộ GD-ĐT: http://www.moet.edu.vn. để tải tài liệu cẩm nang.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.