Công bố danh sách thí sinh được miễn thi THPT

10:32 | 28/04/2015

3,037 lượt xem
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách những thí sinh được miễn kì thi THPT quốc gia và xét tốt nghiệp THPT, xét tuyển thẳng vào ĐH, CĐ năm 2015.

Theo danh sách thì có 143 học sinh lớp 12 đã đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và tham gia kỳ thi chọn vào đội tuyển dự thi Olympic quốc tế năm 2015 ở các môn toán, vật lý, hóa học, sinh học và tin học sẽ được miễn thi THPT quốc gia và xét tuyển thẳng vào các trường đại học, cao đẳng.

Như vậy, toàn quốc có 143 học sinh thuộc diện được miễn thi. Trong đó Hà Nội có 32 học sinh từ Trường chuyên Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội); khối THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, Trường THPT Chu Văn An.

Theo quy chế thi THPT quốc gia và Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, những học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi chọn học sinh vào đội tuyển dự thi Olympic quốc tế các môn văn hóa được hưởng chính sách miễn thi tất cả các môn của kỳ thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển thẳng vào ĐH, CĐ theo ngành phù hợp với môn thi.

Dưới đây là danh sách 143 thí sinh được miễn thi THPT:

Công bố danh sách thí sinh được miễn thi THPT

 

 

Huyền Anh

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.