Chuyện có một không hai: Thầy trò "ẩu đả" trên bục giảng? 2

17:23 | 18/02/2014

5,823 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/2, mạng xã hội Youtube và Facebook chia sẻ một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thầy giáo thẳng tay tát liên tiếp vào học trò.

Trong đoạn clip này, thầy giáo bắt một học sinh nam lên bục giảng để tát vào mặt em này. Học sinh này chỉ biết đứng im, không có phản ứng gì.

Tiếp sau đó, người thầy giáo này đã gọi tiếp một em khác lên để răn đe. Nhưng chỉ kịp tát một cái vào mặt học sinh thứ hai, rồi ngay sau đó liền bị em này nhảy lên đánh lại và dồn vào góc tường.

Việc em học sinh thứ hai đánh lại thầy khiến cả lớp ồn ào. Một số em chạy lên can ngăn, trong khi có em khác ở dưới lớp trong tư thế lao lên... đánh phụ bạn, nhưng được những em khác ngăn lại.

Thầy giáo tát hai học sinh ngay trên bục giảng (cắt từ clip).

Sáng ngày 18/2, bà Quách Nguyễn Huyền Trân, hiệu trưởng trường Trung học phổ thông (THPT) Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, Bình Định, đã xác nhận chính thức sự việc thầy tát trò diễn ra tại lớp 11A1, trong tiết học môn Hóa học của thầy Trần Anh Tuấn (23 tuổi), trước Tết Nguyên đán 4 ngày. Thầy Tuấn là giáo viên hợp đồng của nhà trường từ tháng 9/2013 đến 5/2014.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã yêu cầu học sinh, thầy giáo cùng viết bản kiểm điểm và tổ chức họp phụ huynh. Thầy Trần Anh Tuấn đã xin lỗi phụ huynh về hành vi của mình.

Bà khẳng định: “Thầy giáo đánh học sinh như thế là sai, thầy Tuấn đã xin lỗi trước lớp và các phụ huynh. Học sinh phản kháng lại cũng có phần sai nên đã nhận lỗi. Vì thế, sau đó, việc dạy học của thầy với lớp vẫn diễn ra bình thường”.

Về học sinh quay clip, Ban giám hiệu đã yêu cầu xóa hết clip ngay sau khi xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ cũng cho biết “không hiểu sao clip vẫn tung lên mạng. Đây là một việc đáng tiếc, ảnh hưởng đến tên tuổi của trường”.

Trưa 18/2, ông Đào Đức Tuấn, Phó giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Định khẳng định: “Hình ảnh trong clip rất phản cảm. Thầy giáo đánh học trò như thế và học trò lại lao vào đánh thầy giáo thì cảnh đó không giống ai cả. Quan điểm của lãnh đạo Sở là xử lý nghiêm túc, không bao che, giấu diếm... Đây đúng là những hình ảnh rất phản cảm trong môi trường sư phạm”.

Khánh An
 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.