Bộ GD-ĐT công bố đáp án thi đại học đợt 2

22:41 | 11/07/2014

759 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa công bố đáp án thi đại học đợt 2 năm 2014. Theo quy định của Bộ GD-ĐT, thang điểm chấm thi là thang điểm 10. Đối với các môn thi theo phương pháp tự luận, cán bộ chấm thi chỉ chấm theo thang điểm 10. Các ý nhỏ được chấm điểm lẻ đến 0,25 điểm.

Bộ GD- ĐT yêu cầu cán bộ chấm thi phải chấm bài thi đúng theo thang điểm và đáp án chính thức đã được Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh phê duyệt. Khi chấm thi không quy tròn điểm từng bài thi. Việc quy tròn điểm do máy tính tự động thực hiện theo nguyên tắc: Nếu tổng điểm 3 môn thi có điểm lẻ từ 0,25 đến dưới 0,5 thì quy tròn thành 0,5; có điểm lẻ từ 0,75 đến dưới 1,0 thì quy tròn thành 1,0.

Thí sinh tham dự kỳ thi đại học 2014

Đối với môn thi trắc nghiệm, sau khi quét phải tiến hành kiểm dò để đối chiếu hết lỗi logic và sửa các lỗi kĩ thuật (nếu có) ở quá trình quét. Đối với những môn đề thi có hai phần (phần chung và phần riêng), phải sử dụng chức năng của phần mềm chấm thi lọc ra tất cả các bài thi sinh làm cả hai phần riêng và kiểm dò thật kỹ để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh;

Tổ chấm tiến hành quy đổi bằng máy tính từ thang điểm 100 sang thang điểm 10 (điểm lẻ đến 0,25) cho từng bài thi trắc nghiệm. Thống nhất sử dụng mã môn thi trong các tệp dữ liệu như quy định của Bộ GD-ĐT. 

Khối B:

Đáp án môn Hóa Học khối B: tại đây

Đáp án môn Toán khối B: tại đây

Đáp án môn Sinh khối B: tại đây

Khối C:

Đáp án môn Địa khối C : tại đây

Đáp án môn Sử khối C : tại đây

Đáp án môn Văn khối C : tại đây

Khối D:

Đáp án môn Văn khối D : tại đây

Đáp án môn Anh văn khối D: tại đây

Đáp án môn Toán khối D: tại đây

Khánh An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.