Gần 100 công nhân nhập viện do bị ngộ độc khí lạ

20:25 | 25/05/2015

678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 15h ngày 25/5, gần 100 công nhân làm việc tại Công ty Asia Garment Manufacturer trong Khu công nghiệp Amata (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc khí lạ.

Ông Nguyễn Thành Trí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai thăm hỏi các công nhân tại bệnh viện.

Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân đang làm việc thì hít phải mùi khí lạ tỏa ra. Nhiều công nhân bị choáng và ngợp nên đã tìm cách thoát ra ngoài. Một số công nhân còn lại không chạy kịp nên ngất xỉu.

Lãnh đạo Công ty Asia Garment Manufacturer đã huy động lực lượng công nhân khác và phương tiện đưa các công nhân bị ngất và thai sản đến bệnh viện để cấp cứu. Đến 18h cùng ngày, gần 100 công nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai để được điều trị kịp thời.

Nhận được tin báo, ông Nguyễn Thành Trí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng có mặt tại bệnh viện để trực tiếp chỉ đạo xử lý các sự cố có liên quan. Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai đã báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh nguyên nhân ban đầu của vụ việc do công nhân có thể hít phải khí gas NH3.

Đến 19h, nhiều công nhân bị ngạt khí nhẹ đã hồi phục và xuất viện. Hàng chục công nhân khác vẫn đang nằm để tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe.

Phước Tân

(theo Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc