Đêm nay, miền Bắc trở lạnh

16:34 | 20/04/2015

580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm nay (20/4) và rạng sáng mai, miền Bắc sẽ kết thúc đợt nắng nóng kéo dài. Đợt không khí lạnh tăng cường sắp tràn xuống các tỉnh miền Bắc, trong đó có thủ đô Hà Nội, sẽ khiến nhiệt độ dịu mát, nhiều nơi có mưa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (20/4), mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Tuy nhiên, chiều tối nay không khí lạnh tràn về sẽ có sự chênh lệch giữa nóng và lạnh gây mưa dông cho khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Miền Bắc chính thức kết thúc đợt nắng nóng

Miền Bắc kết thúc đợt nắng nóng kéo dài. (Ảnh minh họa)

Từ ngày 21 đến ngày 25, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tập trung trong các ngày 22, ngày 23 và ngày 25; vùng núi cần đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Nhiệt độ cao nhất các tỉnh, thành giảm khoảng 6-8 độ C. Trời chuyển lạnh mát, nắng nóng ở miền Bắc chấm dứt. Vùng núi trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Từ ngày 21 đến ngày 29, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng thời kỳ từ ngày 22 đến ngày 25 có mưa rào và dông rải rác.

Trong khi đó, nắng nóng vẫn tiếp diễn tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ, trong đó có TP Hồ Chí Minh, với mức nhiệt phổ biến từ 35-36 độ C, độ ẩm thấp chỉ từ 50-60%.

 Ngọc Dung

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc