Để luôn tươi trẻ suốt mùa hè

12:29 | 29/04/2012

1,196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Mùa hè đã đến. Đối với chị em phụ nữ thì mùa hè vừa là cái mùa khó chịu nhất vì thường xuyên phải mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, kính kín như bưng. Nhưng không vì thế mà không có lúc nào để… khoe vẻ đẹp của cơ thể. Ngoài vẻ đẹp “cha mẹ cho” thì việc chăm chút cũng như cách thức ăn uống là vô cùng quan trọng.

Dưới đây là 4 loại thực phẩm mà bạn nên thường xuyên sử dụng vào mùa hè:

Nấm: Là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đạm, vitamin nhưng lại có hàm lượng calories khá thấp. Ăn nấm nhiều giúp cải thiện hệ miễn dịch, giảm cân, chống táo bón, giảm cholesterol trong máu. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C trong nấm cũng khá cao nên có khả năng hỗ trợ bảo vệ da, chống lại tác nhân gây lão hóa cho da.

Nấm Là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng.

Cải bó xôi: Giúp tăng cường sức mạnh cơ thể, bảo vệ da, giải độc tố, bảo vệ thị lực, hỗ trợ ổn định cảm xúc, tránh mất nước do trời nắng nóng, ngăn ngừa nguy có thiếu máu do thiếu sắt.

Cải bó xôi giúp bảo vệ thị lực.

Cà chua: Là loại thực phẩm giàu năng lượng, có khả năng ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ làm trắng da. Với hàm lượng vitamin C cao, cà chua rất phù hợp để chống lại nắng nóng mùa hè.

Cà chua hàm lượng vitamin C cao.

Vừng đen: Hạt vừng đen rất giàu vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi sinh lực thanh xuân. Ngoài ra, vừng đen còn giúp làm đen tóc, chống rụng tóc, làm cho tóc ngày càng bóng đẹp.

Vừng đen có khả năng giúp tóc luôn đen và óng mượt.

Mạnh Thắng