Nam thanh niên chết trong phòng xông hơi nhà nghỉ:

Đặt quan tài giữa đường phố

08:38 | 23/10/2014

2,250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dự tính vào chiều 22/10 nạn nhân tử vong trong nhà nghỉ Sơn Lịch (Bình Giang - Hải Dương) sẽ được đưa đi mai táng. Nhưng cho rằng cái chết của người thân có điều khuất tất, gia đình nam thanh niên đã đem quan tài diễu phố, gây áp lực với cơ quan chức năng đòi làm rõ nguyên nhân.

Thi thể nạn nhân đang trên đường đưa đi mai táng bất ngờ rẽ về nơi xảy ra án mạng là nhà nghỉ Sơn Lịch. Theo người nhà nạn nhân là để “đòi công bằng cho người đã khuất”. 

Trong quá trình di chuyển từ nhà nạn nhân Phạm Văn Đức tại khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang đến nơi xảy ra án mạng thì đoàn người bị cơ quan chức năng chặn lại tại Ngã 5, đường Hùng Vương, thị trấn Kẻ Sặt.

Thi thể nạn nhân đặt trên đường Hùng Vương

Sự việc kéo dài từ khoảng 16h chiều 22/10 đến tối khuya cùng ngày, sau khi được cơ quan chức năng khuyên giải, gia đình mới đồng ý đưa thi thể nạn nhân ra về. Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập ở đây gây ách tách giao thông.

Như PetroTimes đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 20/10, nhân viên lễ tân nhà nghỉ Sơn Lịch (địa chỉ ở Phủ Thái Học, huyện Bình Giang) có việc đi ngang qua phòng xông hơi. Nam nhân viên này thấy hiện tượng bất thường là phòng nhiều khói và nước ở phòng xông hơi bị trào ra ngoài.

Gia đình cho rằng cái chết của nạn nhân Phạm Văn Đức có nhiều khuất tất.

Sau khi gọi không thấy ai trả lời, người này đã mở cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh, toàn thân đã bỏng rộp... Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang nhưng nạn nhân được xác định là đã tử vong trước đó.

Ngay tối cùng ngày khi nhận được tin báo từ địa phương, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) đã phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập lời khai của các nhân chứng.

Sáng 21/10, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được Công an huyện Bình Giang tiến hành trước sự chứng kiến của đại diện thân nhân người nạn nhân. Sau khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được đưa về gia đình để tổ chức mai táng thì đến chiều 22/10 xảy ra vụ việc trên.

Huyền Anh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc