Đang làm rõ vụ lộ ảnh “nóng” của nữ sinh Bình Dương gây xôn xao dư luận

16:54 | 10/06/2014

24,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 10/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ lộ ảnh “nóng” của nữ sinh Bình Dương với bạn trai gây xôn xao dư luận, xác định danh tính của những người trong ảnh.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan Công an vẫn chưa nhận được đơn trình báo của các nạn nhân. Xác định đây là một vụ việc rất nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến danh dự nhân phẩm của người khác, mà còn có thể vi phạm pháp luật về hành vi tuyên tuyền văn hóa phẩm đồi trụy, nên cơ quan Công an sẽ nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Một ảnh “nóng” được cho là của nữ sinh Bình Dương cùng bạn trai được phát tán trên mạng.

 

Trước đó, tối 9/6, những hình ảnh gây sốc của nữ sinh cấp 3 được cho là ở thị xã Dĩ An đang khiến cộng đồng mạng trở nên xôn xao và hết sức phẫn nộ. Những hình ảnh vô cùng nhạy cảm của một nữ sinh có nickname trên Facebook là S.Đ đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi sự táo bạo có phần "trơ trẽn" của nó. Các hình ảnh này cho thấy, nữ sinh này cùng bạn trai không ngần ngại lưu lại khoảnh khắc nhạy cảm, thậm chí cô bạn còn tạo dáng dễ thương, trong khi bạn trai thản nhiên đặt tay lên vùng nhạy cảm của mình.

Những hình ảnh được phát tán trên các trang mạng xã hội, các fanpage và ngay lập tức thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra thông tin cũng như hình ảnh của nạn nhân của vụ lộ ảnh nóng này. Ngoài đời, nữ sinh trong ảnh khá dễ thương, xinh đẹp, có những nét trong sáng, đáng yêu của một nữ sinh cấp 3 như bao bạn gái khác. Đôi tình nhân cũng chụp chung với nhau những hình ảnh rất tình cảm.

Cô bạn S.Đ còn để cover Facebook là hình ảnh hai người với những lời lẽ yêu thương và họ cũng thường xuyên mặc áo đôi để thể hiện tình yêu cũng như chụp chung để lưu lại kỷ niệm. Sau khi bị phát tán ảnh nóng, hình ảnh cùng danh tính của cặp đôi lại càng lan truyền nhanh và phải hứng chịu vô số "búa rìu" từ phía dư luận.

Trong đó, rất nhiều comment cho rằng, đôi tình nhân không suy nghĩ bằng “não” nên mới chụp ảnh trong lúc đang quan hệ, rồi tung ảnh nóng gây chú ý. Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng, cặp đôi này gặp tai nạn khi lộ ảnh nhạy cảm hoặc cũng có thể là nạn nhân của photoshop: “Có khi bị hack điện thoại hoặc máy tính xong nó thấy nó tung lên mạng thôi. Chứ chả ai lại muốn nổi tiếng đầy tai tiếng như thế này cả, nhất là bạn gái. Mọi người đừng làm quá lên nhỡ đâu em gái xấu hổ quá lại nghĩ quẩn. Tội nghiệp...”, nickname N.C. cảm thán.

Có nhiều ý kiến phản bác lại: “Muốn nổi hay không muốn nổi, bị chơi đểu hay vô tình để lộ thì không biết nhưng việc quan hệ khi còn là nữ sinh cấp 3, lại còn thản nhiên chụp lại những cảnh như vậy đã thấy chả ngoan hiền gì rồi. Muốn người ta không biết thì đừng có làm, không chụp thì lấy đâu ra ảnh nóng để bị tung?”, nickname H.C. gay gắt. Những comment thể hiện thái độ khác nhau, tuy nhiên đều chung quan điểm trước việc giới trẻ làm "chuyện người lớn" quá sớm, rồi chụp ảnh lại là chuyện ảnh hưởng nghiêm trọng đến thuần phong mỹ tục, suy đồi về mặt đạo đức.

 

Theo Báo Công an nhân dân

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc