Đảm bảo trật tự ATGT phục vụ Đại hội đồng IPU

08:59 | 28/03/2015

1,045 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CSGT có mặt tại sân bay, các cụm, tuyến đường, điểm chốt, khách sạn, địa điểm diễn ra sự kiện… để giao thông trên địa bàn Thủ đô được thông suốt cũng như để việc đi lại của các vị khách quốc tế được an toàn, đảm bảo

Tính đến 14h ngày 27/3, đã có hơn 169 quốc gia và thành viên với hơn 1.400 đại biểu đến Việt Nam. Tuy nhiên từ ngày 21/3 lực lượng CSGT CATP Hà Nội đã dẫn, đón, đảm bảo TTATGT cho tổng số 219 lượt khách từ sân bay Nội Bài về các khách sạn; cũng như bảo vệ, dẫn tuyệt đối an toàn các hoạt động của Trưởng đoàn, Tổng thư ký và các cuộc họp bên lề Đại hội.

Các anh có mặt tại sân bay, các cụm, tuyến đường, điểm chốt, khách sạn, địa điểm diễn ra sự kiện… để giao thông trên địa bàn Thủ đô được thông suốt, cũng như để việc đi lại của các vị khách quốc tế được an toàn, đảm bảo.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội kiểm tra, chỉ đạo công tác đón, dẫn đoàn tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.
Lực lượng CSGT Hà Nội luôn thường trực tại Sân bay Quốc tế Nội Bài để đảm bảo công tác đón, dẫn các đoàn khách quốc tế.
Lực lượng CSGT Hà Nội dẫn đoàn bằng mô tô từ sân bay về nội đô.
Cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 6 phân luồng giao thông phục vụ hội nghị tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Phạm Hùng.
Lực lượng CSGT dẫn đoàn đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.
Thượng úy Đặng Thành Trung, Đội phó Đội CSGT số 6 giải thích cho người dân thông tin cấm đường phục vụ Đại hội đồng IPU.
Đội CSGT số 4, Phòng CSGT CATP. Hà Nội phối hợp với Phòng 8, Cục CSGT và lực lượng CSCĐ Hà Nội phân luồng, dẫn đường đảm bảo TTATGT cho các đoàn khách.
Đội CSGT số 2, Phòng CSGT CATP Hà Nội phối hợp với các lực lượng đảm bảo TTATGT tại chốt ngã tư Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Kim Mã.
Với tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ chu đáo, lực lượng CSGT Thủ đô đang tạo ra hình ảnh đẹp với những cán bộ CSGT thân thiện, mến khách không chỉ trong mắt người dân Việt Nam, mà còn trong mắt bạn bè quốc tế…

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc